โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา2561

โรงเรียน : นาโปร่งประชาสรรค์ สพม.ศรีสะเกษ ยโสธร

ประเภท : โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 19 ก.ย. 2561 โดย : นางประภาพร ประเสริฐศิลป์ จำนวนผู้เข้าชม 19 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โครงการตามแผนปฏิบัติการประจำปีการศึกษา2561
ประเภท โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ปีการศึกษา 2560
มาตรฐาน
     1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน

     2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา

     3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต็ใช้ในชีวิตได้
     3.5 มีการแลกเปลียนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้
ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา ตามเจตนารมณ์ของพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ ศ2542แก้ไขเพิ่มเติม พ ศ 2545มาตรา22
การจัดการศึกษาต้องยึดหลักว่าผู้เรียนทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้ และถือว่าผู้เรียนสำคัญที่สุด
และจากผลการทดสอบมาตรฐานแห่งชาติพบว่าผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนบางกลุ่มสาระไม่บรรลุผลตามเป้าหมายและตัวชี้วัด ดังนั้นจำเป็นต้องจัดกระบวนการจัดการศึกษาเพื่อส่งเสริมให้ผู้เรียนพัฒนาความสามารถที่แท้จริงของตนเอง ครูจำเป็นต้องได้รับการนิเทศให้จัดกิจกรรมการเรียนการสอน ที่หลากหลายและเหมาะสมสนองความต้องการของผู้เรียน จึงเห็นควรจัดทำโครงการ
 
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อส่งเสริมกระบวนการนิเทศภายใน
2. เพื่อส่งเสริมพัฒนาคุณภาพกระบวนการจัดการเรียนการสอน

 
เป้าหมาย 5.1 ด้านปริมาณ  
              1)  ครู ได้รับการนิเทศ
              2)  ผู้เกี่ยวข้องร้อยละ 80 มีความพึงพอใจในการดำเนินงานการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน
          5.2 ด้านคุณภาพ  
            1  ) ครูได้รับการนิเทศและสามารถนำผลการนิเทศไปใช้ในการพัฒนางาน
           
 
ระยะเวลา 16 พ.ค. 2561 - 30 ต.ค. 2561
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนนาโปร่งประชาสรรค์ (พลอากาศเอกจรูญ วุฒิกาญจน์ อุปถัมภ์ )
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัด
ครูได้รับการส่งเสริมการนิเทศภายในผ่านการประเมิน
นักเรียนได้รับการจัดกระบวนการเรียนการสอนพัฒนาผลสัมฤทธิ์ ตามมาตรฐานตัวชี้วัด
ผลที่คาดว่าจะได้รับ ครูผู้สอนสามารถจัดการเรียนการสอนได้อย่างมีประสิทธิภาพและตรงตามมาตรฐานของหลักสูตรการศึกษา ชั้นพื้นฐานซึ่งส่งผลให้นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นในทุกกลุ่มสาระเรียนรู้

 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0