โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

โรงเรียนแห่งความรัก (School of Love)

โรงเรียน : สระแก้ว สพม.สระแก้ว

ประเภท : โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 23 พ.ค. 2562 โดย : สุวิมล หงษ์วิไล จำนวนผู้เข้าชม 26 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โรงเรียนแห่งความรัก (School of Love)
ประเภท โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)
ปีการศึกษา 2562
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
     1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา การพัฒนาการเรียนการสอนของโรงเรียนให้ได้ผลสัมฤทธิ์ประสบผลสำเร็จตามนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการ นอกจากคณะครูจะตั้งใจปฏิบัติหน้าที่กันอย่างเต็มความสามารถแล้ว คณะครู บุคลากร และนักเรียนทุกคนต้องมีความรักและสามัคคีกัน  ชุมชนต้องมีส่วนร่วมให้การสนับสนุนและได้รับข้อมูลที่เพียงพอ เข้าใจตรงกันทุกฝ่ายด้วย การทำงานจึงจะราบรื่นและสัมฤทธิ์ผล  เพื่อให้ชุมชนร่วมทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษา ดูแลนโยบายการจัดการเรียนการสอนของโรงเรียน ให้การพัฒนาการเรียนการสอนให้มีประสิทธิภาพสัมฤทธิ์ผล มีการส่งเสริมด้านกิจกรรมโรงเรียนและงานต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพเป็นระบบและถูกต้อง บรรลุตามวัตถุประสงค์  เกิดความพึงพอใจต่อผู้ใช้บริการ ฝ่ายบริหารทั่วไปโรงเรียนสระแก้ว จึงได้มีโครงการโรงเรียนแห่งความรัก (School of Love) ให้มีกิจกรรมครอบคลุมทุกด้านดังกล่าว
 
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อให้ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วมในการใช้ความรักเป็นเครื่องมือพัฒนาผู้เรียนและการศึกษา
ให้มีคุณภาพ และได้มาตรฐาน  
          2. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้การจัดการเรียนการสอนที่ยึดโยงกับบริบทของชุมชนและท้องถิ่น
          3. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความพร้อมในการศึกษาต่อ การฝึกงาน หรือการทำงาน
          4. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด โดยไม่ขัดกับกฎหมายและวัฒนธรรมอันดีของสังคม
          5. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้ผู้เรียนมีความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
          6. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้ผู้เรียนยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
          7. เพื่อใช้ความรักส่งเสริมให้ผู้เรียนมีสุขภาวะทางร่างกาย และลักษณะจิตสังคม
 
เป้าหมาย 3.  เป้าหมาย
          3.1   ด้านปริมาณ
1. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียน
2. ร้อยละ 97 ของนักเรียนที่มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมของโรงเรียนอยู่ในระดับมาก
3. ร้อยละ 80 ของโรงเรียนและชุมชนร่วมกันทำกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญตามประเพณีไทย
อย่างน้อย 2 กิจกรรมอยู่ในระดับดีมาก
4. ร้อยละ 92 ของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา
5. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีจิตอาสาและจิตสาธารณะ
6. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความเมตตาช่วยเหลือเพื่อนักเรียนด้วยกัน
7. ร้อยละ 80 ของนักเรียนสามารถปฏิบัติตนตามของตัวเองตามหลักประชาธิปไตย
8. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าค่าย มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
9. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจร  การขับรถอย่างปลอดภัย
10. ร้อยละ 100 ของนักเรียน มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมนักเรียนดีศรี สก. 
11. ร้อยละ 90 ของนักเรียนในการมาโรงเรียนให้ทันเวลาเข้าแถวอยู่ในทางที่ดีขึ้น
12. ร้อยละ 100 ของนักเรียน มีบัตรประจำตัวและมีข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง
13. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าค่ายปฏิบัติตามกฎ ระเบียบของโรงเรียน
14. ร้อยละ 80 ของนักเรียนที่ได้รับการแนะแนวดูแลช่วยเหลือและมีพฤติกรรมดีขึ้น



3.2  ด้านคุณภาพ
1. ร้อยละ 90 ของนักเรียนได้รับการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค
อยู่ในระดับดีขึ้นไป
2. ร้อยละ 97 ของครู บุคลากร นักเรียนทุกคน ผู้ปกครอง และชุมชน ได้มีส่วนในการใช้ความรักเป็นเครื่องมือพัฒนาผู้เรียนและการศึกษา
3. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีจิตอาสาและจิตสาธารณะ มีความเมตตาช่วยเหลือเพื่อนักเรียนด้วยกันอยู่ในระดับดีขึ้นไป
4. ร้อยละ 97 ของครู บุคลากร และนักเรียนทุกคน มีคุณลักษณะ อัตลักษณ์ เอกลักษณ์และค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด โดยไม่ขัดกับกฎหมายและวัฒนธรรมอันดีของสังคม
5. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความพึงพอใจในกิจกรรมชมรมนักเรียนอยู่ในระดับดีขึ้นไป
6. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความสามารถและความรู้ความเข้าใจในการอบรมมัคคุเทศก์น้อยอยู่ในระดับดีขึ้นไป
7. ร้อยละ 91 ของนักเรียนที่ได้ปฏิบัติทักษะการเป็นมัคคุเทศก์ของโรงเรียนอยู่ในระดับดี
8. ร้อยละ 80 ของนักเรียนเคารพในสิทธิของผู้อื่น รักชาติ ศาสนา พระมาหากษัตริย์ รักษาสิทธิ์ของตัวเองตามหลักประชาธิปไตย
9. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาประชาธิปไตยฯอยู่ในระดับดีขึ้นไป
10. ร้อยละ 97 ของนักเรียนสามารถปฏิบัติตนตามหลักประชาธิปไตยอยู่ในระดับคุณภาพดีมาก
11. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความพึงพอใจของต่อกิจกรรม ขับขี่ปลอดภัยอยู่ในระดับมาก
12. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีการขับขี่ที่ปลอดภัย เคารพกฎจราจรอยู่ในระดับดีขึ้นไป
13. ร้อยละ 95 ของนักเรียน มีคะแนนพฤติกรรมบวกสูงขึ้นจากเดิม
14. ร้อยละ 95 ของนักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และนำความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดไปใช้ในชีวิตประจำวัน
15. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมพัฒนาส่งเสริมนักเรียนแกนนำอยู่ในระดับดีขึ้นไป
16. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องยาเสพติด สามารถเป็นแกนนำได้อยู่ในระดับดีขึ้นไป
17. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีความเข้าใจในการมาโรงเรียนให้ทันเวลา




18. ร้อยละ 95 ของพนักงานขับรถรับส่งนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจรการขับรถอย่างปลอดภัยอยู่ในระดับดีมาก
19. ร้อยละ 95พนักงานขับรถรับส่งนักเรียน มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมรถรับส่งนักเรียน
อยู่ในระดับมาก
20. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีวินัยเชิงบวก
21. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีพฤติกรรมที่ดี มีวินัยควบคู่คุณธรรมอยู่ในระดับดีขึ้นไป
22. ร้อยละ 95ของนักเรียนเป็นคนมีวินัยปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนและกฎหมายบ้านเมืองอยู่ในระดับคุณภาพดีมาก
23. ร้อยละ 90ของนักเรียนมีความพึงพอใจในกิจกรรมจิตอาสาอยู่ในระดับดีขึ้นไป
24. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมทำบัตรนักเรียนนักเรียนอยู่ในระดับมาก
 
ระยะเวลา 1 ต.ค. 2561 - 30 ก.ย. 2562
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนสระแก้ว
ตัวชี้วัด 3.  เป้าหมาย
          3.1   ด้านปริมาณ
1. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมโรงเรียน
2. ร้อยละ 97 ของนักเรียนที่มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมของโรงเรียนอยู่ในระดับมาก
3. ร้อยละ 80 ของโรงเรียนและชุมชนร่วมกันทำกิจกรรมเนื่องในวันสำคัญตามประเพณีไทย
อย่างน้อย 2 กิจกรรมอยู่ในระดับดีมาก
4. ร้อยละ 92 ของนักเรียนที่เข้าร่วมกิจกรรมจิตอาสา
5. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีจิตอาสาและจิตสาธารณะ
6. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความเมตตาช่วยเหลือเพื่อนักเรียนด้วยกัน
7. ร้อยละ 80 ของนักเรียนสามารถปฏิบัติตนตามของตัวเองตามหลักประชาธิปไตย
8. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าค่าย มีพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น
9. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจร  การขับรถอย่างปลอดภัย
10. ร้อยละ 100 ของนักเรียน มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมนักเรียนดีศรี สก. 
11. ร้อยละ 90 ของนักเรียนในการมาโรงเรียนให้ทันเวลาเข้าแถวอยู่ในทางที่ดีขึ้น
12. ร้อยละ 100 ของนักเรียน มีบัตรประจำตัวและมีข้อมูลสารสนเทศที่ถูกต้อง
13. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่เข้าค่ายปฏิบัติตามกฎ ระเบียบของโรงเรียน
14. ร้อยละ 80 ของนักเรียนที่ได้รับการแนะแนวดูแลช่วยเหลือและมีพฤติกรรมดีขึ้น



3.2  ด้านคุณภาพ
1. ร้อยละ 90 ของนักเรียนได้รับการปลูกฝังคุณธรรม จริยธรรมและคุณลักษณะอันพึงประสงค
อยู่ในระดับดีขึ้นไป
2. ร้อยละ 97 ของครู บุคลากร นักเรียนทุกคน ผู้ปกครอง และชุมชน ได้มีส่วนในการใช้ความรักเป็นเครื่องมือพัฒนาผู้เรียนและการศึกษา
3. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีจิตอาสาและจิตสาธารณะ มีความเมตตาช่วยเหลือเพื่อนักเรียนด้วยกันอยู่ในระดับดีขึ้นไป
4. ร้อยละ 97 ของครู บุคลากร และนักเรียนทุกคน มีคุณลักษณะ อัตลักษณ์ เอกลักษณ์และค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด โดยไม่ขัดกับกฎหมายและวัฒนธรรมอันดีของสังคม
5. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความพึงพอใจในกิจกรรมชมรมนักเรียนอยู่ในระดับดีขึ้นไป
6. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความสามารถและความรู้ความเข้าใจในการอบรมมัคคุเทศก์น้อยอยู่ในระดับดีขึ้นไป
7. ร้อยละ 91 ของนักเรียนที่ได้ปฏิบัติทักษะการเป็นมัคคุเทศก์ของโรงเรียนอยู่ในระดับดี
8. ร้อยละ 80 ของนักเรียนเคารพในสิทธิของผู้อื่น รักชาติ ศาสนา พระมาหากษัตริย์ รักษาสิทธิ์ของตัวเองตามหลักประชาธิปไตย
9. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมส่งเสริมและพัฒนาประชาธิปไตยฯอยู่ในระดับดีขึ้นไป
10. ร้อยละ 97 ของนักเรียนสามารถปฏิบัติตนตามหลักประชาธิปไตยอยู่ในระดับคุณภาพดีมาก
11. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความพึงพอใจของต่อกิจกรรม ขับขี่ปลอดภัยอยู่ในระดับมาก
12. ร้อยละ 80 ของนักเรียนมีการขับขี่ที่ปลอดภัย เคารพกฎจราจรอยู่ในระดับดีขึ้นไป
13. ร้อยละ 95 ของนักเรียน มีคะแนนพฤติกรรมบวกสูงขึ้นจากเดิม
14. ร้อยละ 95 ของนักเรียนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์และนำความรู้เกี่ยวกับยาเสพติดไปใช้ในชีวิตประจำวัน
15. ร้อยละ 100 ของนักเรียนที่มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมพัฒนาส่งเสริมนักเรียนแกนนำอยู่ในระดับดีขึ้นไป
16. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีความรู้ความเข้าใจในเรื่องยาเสพติด สามารถเป็นแกนนำได้อยู่ในระดับดีขึ้นไป
17. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีความเข้าใจในการมาโรงเรียนให้ทันเวลา




18. ร้อยละ 95 ของพนักงานขับรถรับส่งนักเรียน มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับกฎจราจรการขับรถอย่างปลอดภัยอยู่ในระดับดีมาก
19. ร้อยละ 95พนักงานขับรถรับส่งนักเรียน มีความพึงพอใจต่อกิจกรรมรถรับส่งนักเรียน
อยู่ในระดับมาก
20. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีวินัยเชิงบวก
21. ร้อยละ 90 ของนักเรียนมีพฤติกรรมที่ดี มีวินัยควบคู่คุณธรรมอยู่ในระดับดีขึ้นไป
22. ร้อยละ 95ของนักเรียนเป็นคนมีวินัยปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนและกฎหมายบ้านเมืองอยู่ในระดับคุณภาพดีมาก
23. ร้อยละ 90ของนักเรียนมีความพึงพอใจในกิจกรรมจิตอาสาอยู่ในระดับดีขึ้นไป
24. ร้อยละ 95 ของนักเรียนมีความพึงพอใจต่อกิจกรรมทำบัตรนักเรียนนักเรียนอยู่ในระดับมาก
 
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1. ผู้เกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม และการรับผิดชอบต่อผลการจัดการศึกษาให้มีคุณภาพและ
   ได้มาตรฐาน
2. การจัดการเรียนการสอนที่ยึดโยงกับบริบทของชุมชนและท้องถิ่น
3. ผู้เรียนมีความพร้อมในการศึกษาต่อ การฝึกงานหรือการทำงาน
4. ผู้เรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด โดยไม่ขัดกับกฎหมายและ
   วัฒนธรรมอันดีของสังคม
5. ผู้เรียนมีความภูมิใจในท้องถิ่นและความเป็นไทย
6. ผู้เรียนยอมรับที่จะอยู่ร่วมกันบนความแตกต่างและหลากหลาย
7. ผู้เรียนมีสุขภาวะทางร่างกายและ ลักษณะจิตสังคม
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ กิจกรรมที่ 1 กิจกรรมโรงเรียน
1. วันชาติ
2. วันขึ้นปีใหม่
3. ปัจฉิมนิเทศ
4. วันคล้ายวันสถาปนาโรงเรียนสระแก้ว
5. วันไหว้ครู
6. วันอาสาฬหบูชาและวันเข้าพรรษา
7. วันแม่แห่งชาติ
8. สร้างขวัญและกำลังใจให้นักเรียนโรงเรียนสระแก้ว
9. กิจกรรมขวัญใจ สก.
10. กิจกรรมมุทิตาจิต (รอบนักเรียน)
กิจกรรมที่ 2 จิตอาสา
  1. 1. จัดค่ายเยาวชนคนดีของแผ่นดิน
  2. 2. จิตอาสาคำความดีเพื่อแผ่นดิน
3. ชมรมนักเรียนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนนักเรียน
กิจกรรมที่ 3 ชมรมนักเรียน
  1. 1. จัดค่ายเยาวชนคนดีของแผ่นดิน
  2. 2. จิตอาสาคำความดีเพื่อแผ่นดิน
3. ชมรมนักเรียนเพื่อช่วยเหลือเพื่อนนักเรียน
กิจกรรมที่ 4 มัคคุเทศก์น้อย

1. กิจกรรมเสียงตามสาย
2. ป้ายนิเทศประชาสัมพันธ์
3. เผยแพร่เอกสารประชาสัมพันธ์ วารสารของโรงเรียน
4. กิจกรรมฝึกอบรมมัคคุเทศก์น้อย
กิจกรรมที่ 5 ส่งเสริมประชาธิปไตย

1. ประชุมคณะครู วางแผน ชี้แจงรายละเอียด
2. จัดเตรียมระบบงานตามโครงสร้างของงานสภานักเรียน
3. เลือกตั้งคณะกรรมการสภานักเรียนและประธานนักเรียน
4. มอบหมายหน้าที่ตามแผนงานสภานักเรียน
5. จัดทำ ซื้อ วัสดุอุปกรณ์
6. ศึกษาดูงานในโรงเรียนต้นแบบ
7. ปฏิบัติงานตามแผนงานของโรงเรียนที่มีคำสั่งของโรงเรียน
8. สรุปผลการดำเนินงาน
กิจกรรมที่ 6 ค่ายส่งเสริมพัฒนาคุณลักษณะนักเรียน
  1. ประชุมครู เพื่อกำหนดวันและสถานที่จัดกิจกรรม
  2. เสนองาน การจัดกิจกรรมเพื่อขออนุมัติ 
  3. ดำเนินการจัดกิจกรรมเข้าค่าย
4. สรุปการดำเนินกิจกรรม
กิจกรรมที่  7  To  Be  Number  One ,กิจกรรม  To  Be  Number  One

- ประกวด Mr and Miss T0  Be  Number One
- ประกวด To  Be  Number  One Dancercise
- จัดทำห้องศูนย์ จัดกิจกรรมประกวดชมรม To  Be  Number  One ระดับจังหวัด
  1. กิจกรรม จิตบำบัดในโรงเรียน (คลินิคเสมารักษ์)
  2. กิจกรรม YC เพื่อนช่วยเพื่อน 
  3. แนะแนวและแก้ปัญหาพฤติกรรมนักเรียน
    5.  สรุปประเมินผลกิจกรรม
กิจกรรมที่ 8 ขับขี่ปลอดภัย
  1. ประชุมครูในงานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
  2. ติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  3. จัดน้ำดื่มและอาหารว่าง ให้กับเจ้าหน้าที่
    พร้อมค่าตอบแทนวิทยากร
4. สรุปรายงานการดำเนินกิจกรรม
กิจกรรมที่ 9 กิจกรรมนักเรียนดีศรี สระแก้ว 

1. ประชุมครู ชี้แจงรายละเอียด
2. คัดเลือกนักเรียนดีศรีสระแก้ว
กิจกรรมที่ 10 พัฒนาและส่งเสริมนักเรียนแกนนำ

1. อบรมนักเรียนแกนนำ
2. ประชาสัมพันธ์ครูที่ปรึกษาให้เฝ้าระวัง
3. เชิญตำรวจ สาธารณสุขและพัฒนาสังคม
   ร่วมดำเนินการค่าย

กิจกรรมที่ 11 ดูแลนักเรียนมาสาย
  1. ประชุมครูที่ดูแลนักเรียนมาสาย ชี้แจงบทบาทหน้าที่ แบ่งเวรรับผิดชอบ
  2. จัดทำสมุดบันทึกนักเรียนมาสาย
  3. จัดทำบัตรขออนุญาตมาสาย และบัตรขออนุญาตออกนอกโรงเรียน
  4.  ปฏิบัติหน้าที่ดูแลนักเรียนมาสาย
  5. ส่งต่อนักเรียนที่มาสายเกิน 3 ครั้ง ต่องานระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน
6. สรุปผลการดำเนินกิจกรรม
กิจกรรมที่ 12 รถรับส่งนักเรียน

1. ประชุมคณะครูวางแผน  ชี้แจงรายละเอียด
2. จัดเตรียมระบบงานโครงสร้างของงานรถรับส่งนักเรียน
3. ประชุมพนักงานขับรถรับส่งนักเรียนพร้อมชี้แจง
4. มอบหมายหน้าที่ตามแผนงานของรถรับส่งนักเรียน
5. จัดทำซื้อวัสดุ อุปกรณ์
6. ปฏิบัติงานตามแผนงานของโรงเรียนที่มีคำสั่งของโรงเรียน
7. สรุปผลการดำเนินงาน
กิจกรรมที่ 13 งานบัตรนักเรียน

1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำบัตรนักเรียน
2. ประชุมนักเรียนชี้แจงรายละเอียด
3. ถ่ายรูปนักเรียน
4. บันทึกข้อมูลนักเรียนลงคอมพิวเตอร์
5. ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลนักเรียน
6. พิมพ์บัตรนักเรียน มอบบัตรให้กับนักเรียน
กิจกรรมที่ 14 พัฒนาระบบคะแนนความประพฤตินักเรียน

1. ประชุมคณะครูวางแผน  ชี้แจงรายละเอียด
2. จัดทำคู่มือและสมุดบันทึกคะแนนความประพฤตินักเรียน
3. ดำเนินการบันทึกข้อมูลคะแนนพร้อมมอบรางวัล
เพื่อยกย่องการทำความดีของนักเรียน

4. ประเมินและรายงานผลการดำเนินกิจกรรมให้ผู้บริหาร
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ 475,344.25
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0