Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

กิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี

ประเภท : โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 12 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 45 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม กิจกรรมยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
ประเภท โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ปีการศึกษา 2560
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
     1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา สังคมโลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วตลอดเวลา กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม ช่วยให้ผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจ ว่ามนุษย์ดำรงชีวิตอย่างไร ทั้งในฐานะปัจเจกบุคคล และการอยู่ร่วมกันในสังคม การปรับตัวตามสภาพแวดล้อม ให้ผู้เรียนเข้าใจถึงการพัฒนา เปลี่ยนแปลงตามยุคสมัยกาลเวลา ตามเหตุปัจจัยต่าง ๆ ทำให้เกิดความเข้าใจในตนเอง และผู้อื่นมีความอดทน อดกลั้น ยอมรับในความแตกต่าง และมีคุณธรรม สามารถนำความรู้ไปปรับใช้ในการดำเนินชีวิต เป็นพลเมืองที่ดีของประเทศชาติ และสังคมโลก ตามหลักการปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
 
วัตถุประสงค์ 1. เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนมีความรู้และทักษะที่จำเป็นตามหลักสูตร
2. เพื่อยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนให้สูงขึ้น และให้นักเรียนไห้ฝึกทักษะกระบวนการอ่าน คิด วิเคราะห์ และเขียน
เป้าหมาย เป้าหมายเชิงปริมาณ
     1. นักเรียนร้อยละ 50 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยระดับดีขึ้นไป
เป้าหมายเชิงคุณภาพ
     1. นักเรียน มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยระดับดีขึ้นไป
ระยะเวลา 15 พ.ค. 2560 - 20 พ.ค. 2560
สถานที่ดำเนินการ
ตัวชี้วัด 1. นักเรียนชั้นม.3 ม.6 ร้อยละ 50 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชถาสังคมศึกษาพื้นฐานเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดระดับดีขึ้นไป
2. นักเรียนชั้นม.3 ม.6 ร้อยละ 95 มีผลสัมฤทธิ์ในการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนผ่านตามเกณฑ์มาตรฐาน
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1. นักเรียนร้อยละ 50 มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชถาสังคมศึกษาพื้นฐานเฉลี่ยตามเกณฑ์ที่สถานศึกษากำหนดระดับดีขึ้นไป
2. นักเรียนร้อยละ 95 มีผลสัมฤทธิ์ในการอ่าน คิดวิเคราะห์ และเขียนผ่านตามเกณฑ์มาตรฐาน
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ