Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคี

โรงเรียน : พันท้ายนรสิงห์วิทยา สพม.สมุทรสาคร สมุทรสงคราม

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 5.00

เผยแพร่เมื่อ : 12 ก.ย. 2561 โดย : นิศามน  อินทรจ้อย จำนวนผู้เข้าชม 99 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคี
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2560
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา การจัดการศึกษาทวิภาคี เป็นนโยบายที่สำคัญของกระทรวงศึกษาธิการซึ่งร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนเปิดโอกาสให้ชุมชนท้องถิ่นและสถานประกอบการได้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ในสถานประกอบการ ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งของนักเรียนที่จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง
 
วัตถุประสงค์ ผลผลิต (Output )
            -  ระบบการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์ ( Outcome )
 -  นักเรียนได้มีตัวเลือกทางการศึกษาเพิ่มมากขึ้น  และได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง อีกทั้งยังมีรายได้ระหว่างเรียนอีกด้วย   
          -   โครงสร้างการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยาเป็นระบบ
-  การบริหารกิจกรรมการจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยาเป็นระบบโดยมุ่งเน้นผลงานและสอดคล้องกับการใช้งบประมาณ
 
เป้าหมาย   เป้าหมายเชิงปริมาณ
          -  นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่จะเข้าศึกษาต่อแผนการเรียนธุรกิจค้าปลีก (ทวิภาคี)   ทุกคนได้รับการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์อย่างมีคุณภาพ

 เป้าหมายเชิงคุณภาพ
           - โรงเรียนได้จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ส่งผลดีต่อคุณภาพของผู้เรียน
 
ระยะเวลา 12 ก.ย. 2561 - 12 ก.ย. 2561
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยา
ตัวชี้วัด ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ           1. นักเรียนมีความสุขจากการเลือกเรียนแผนการเรียนธุรกิจค้าปลีก (ทวิภาคี)
2. นักเรียนได้รับการความรู้และทักษะจากการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ ซึ่งเป็นประโยชน์และสนับสนุนคุณธรรมจริยธรรมและความเป็นไทยสู่การยึดถือปฏิบัติในวิถีชีวิต
3. นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ อย่างสร้างสรรค์
4. ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ

 
สรุปคะแนนประเมิน 5.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ที่ งาน / กิจกรรม วิธีการ / สถานที่ ระยะเวลา ผู้รับผิดชอบ
1











2












3











4










5









6











7
การพัฒนาห้องเรียน      ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้















การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี

















การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ















กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3












การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ













การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ














การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม

 
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562


ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม

ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
1 ต.ค.  2560
       -
30 ก.ย.  2561

















 
นางสาวจุฑามาศ  โถรัตน์   




























      
ขั้นดำเนินการ
ที่ งาน / กิจกรรม วิธีการ / สถานที่ ระยะเวลา ผู้รับผิดชอบ
1











2












3











4










5









6











7
การพัฒนาห้องเรียน      ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้















การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี

















การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ















กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3












การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ













การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ














การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม

 
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562


ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม

ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
1 ต.ค.  2560
       -
30 ก.ย.  2561

















 
นางสาวจุฑามาศ  โถรัตน์   




























      
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ที่ งาน / กิจกรรม วิธีการ / สถานที่ ระยะเวลา ผู้รับผิดชอบ
1











2












3











4










5









6











7
การพัฒนาห้องเรียน      ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้















การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี

















การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ















กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3












การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ













การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ














การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม

 
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562


ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม

ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
1 ต.ค.  2560
       -
30 ก.ย.  2561

















 
นางสาวจุฑามาศ  โถรัตน์   




























      
ขั้นสรุปและรายงาน
ที่ งาน / กิจกรรม วิธีการ / สถานที่ ระยะเวลา ผู้รับผิดชอบ
1











2












3











4










5









6











7
การพัฒนาห้องเรียน      ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้















การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี

















การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ















กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3












การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ













การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ














การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม

 
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562


ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562

ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม

ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
1 ต.ค.  2560
       -
30 ก.ย.  2561

















 
นางสาวจุฑามาศ  โถรัตน์   




























      
งบประมาณ
ที่ กิจกรรม
การใช้เงินงบประมาณ
จำแนกตามหมวดรายจ่าย แหล่งที่มาของงบประมาณ
ค่าตอบ
แทน
ค่าใช้จ่าย ค่าวัสดุ รวม งบประมาณ เงินอื่นๆ
1 การพัฒนาห้องเรียนทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้     230,000 230,000   เงินบริจาค
2 การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี   5,000 15,000 20,000  
3 การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียนทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ   5,000 4,000 9,000  
4 กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3   8,000 2,000 10,000  
5 การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ   2,000   2,000  
6 การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ     6,000 6,000  
7 การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม   5,000   5,000  
8 กิจกรรมพิเศษของสถานศึกษา     6,000 6,000  
  รวม       288,000  
การบรรลุตัวชี้วัด
ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ
ความพึงพอใจ
ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ
ปัญหาและอุปสรรค -
ข้อเสนอแนะ -
รูปภาพประกอบ