ชื่อโครงการ/กิจกรรม |
พัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคี |
ประเภท |
โรงเรียนในฝัน (Lab School) |
ปีการศึกษา |
2560 |
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
|
ผู้รับผิดชอบ |
|
ความเป็นมา |
การจัดการศึกษาทวิภาคี เป็นนโยบายที่สำคัญของกระทรวงศึกษาธิการซึ่งร่วมมือกับสำนักงานคณะกรรมการการอาชีวศึกษา เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดแรงงาน ตลอดจนเปิดโอกาสให้ชุมชนท้องถิ่นและสถานประกอบการได้มีส่วนร่วมในการจัดการศึกษา อีกทั้งเปิดโอกาสให้ผู้เรียนได้เรียนรู้ในสถานประกอบการ ซึ่งเป็นทางเลือกหนึ่งของนักเรียนที่จะได้เรียนรู้จากประสบการณ์ตรง
|
วัตถุประสงค์ |
ผลผลิต (Output )
- ระบบการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ
ผลลัพธ์ ( Outcome )
- นักเรียนได้มีตัวเลือกทางการศึกษาเพิ่มมากขึ้น และได้เรียนรู้ผ่านประสบการณ์จริง อีกทั้งยังมีรายได้ระหว่างเรียนอีกด้วย
- โครงสร้างการบริหารจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยาเป็นระบบ
- การบริหารกิจกรรมการจัดการคุณภาพการศึกษาทวิภาคีโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยาเป็นระบบโดยมุ่งเน้นผลงานและสอดคล้องกับการใช้งบประมาณ
|
เป้าหมาย |
เป้าหมายเชิงปริมาณ
- นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่จะเข้าศึกษาต่อแผนการเรียนธุรกิจค้าปลีก (ทวิภาคี) ทุกคนได้รับการพัฒนาคุณลักษณะที่พึงประสงค์อย่างมีคุณภาพ
เป้าหมายเชิงคุณภาพ
- โรงเรียนได้จัดกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ส่งผลดีต่อคุณภาพของผู้เรียน
|
ระยะเวลา |
12 ก.ย. 2561 - 12 ก.ย. 2561 |
สถานที่ดำเนินการ |
โรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยา |
ตัวชี้วัด |
ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ |
1. นักเรียนมีความสุขจากการเลือกเรียนแผนการเรียนธุรกิจค้าปลีก (ทวิภาคี)
2. นักเรียนได้รับการความรู้และทักษะจากการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ ซึ่งเป็นประโยชน์และสนับสนุนคุณธรรมจริยธรรมและความเป็นไทยสู่การยึดถือปฏิบัติในวิถีชีวิต
3. นักเรียนได้ปฏิบัติกิจกรรมต่างๆ อย่างสร้างสรรค์
4. ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ
|
สรุปคะแนนประเมิน |
5.00 |
ไฟล์ประกอบ |
|
ขั้นเตรียมการ |
ที่ |
งาน / กิจกรรม |
วิธีการ / สถานที่ |
ระยะเวลา |
ผู้รับผิดชอบ |
1
2
3
4
5
6
7 |
การพัฒนาห้องเรียน ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ
กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ
การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ
การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม
|
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562 |
1 ต.ค. 2560
-
30 ก.ย. 2561
|
นางสาวจุฑามาศ โถรัตน์
|
|
ขั้นดำเนินการ |
ที่ |
งาน / กิจกรรม |
วิธีการ / สถานที่ |
ระยะเวลา |
ผู้รับผิดชอบ |
1
2
3
4
5
6
7 |
การพัฒนาห้องเรียน ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ
กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ
การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ
การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม
|
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562 |
1 ต.ค. 2560
-
30 ก.ย. 2561
|
นางสาวจุฑามาศ โถรัตน์
|
|
ขั้นตรวจสอบประเมินผล |
ที่ |
งาน / กิจกรรม |
วิธีการ / สถานที่ |
ระยะเวลา |
ผู้รับผิดชอบ |
1
2
3
4
5
6
7 |
การพัฒนาห้องเรียน ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ
กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ
การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ
การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม
|
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562 |
1 ต.ค. 2560
-
30 ก.ย. 2561
|
นางสาวจุฑามาศ โถรัตน์
|
|
ขั้นสรุปและรายงาน |
ที่ |
งาน / กิจกรรม |
วิธีการ / สถานที่ |
ระยะเวลา |
ผู้รับผิดชอบ |
1
2
3
4
5
6
7 |
การพัฒนาห้องเรียน ทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้
การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียน ทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ
กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3
การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ
การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ
การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม
|
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาห้องเรียน
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็นในการจัดกิจกรรม
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562
ขั้นเตรียมการวางแผน P
1.วางแผนแนวทางการดำเนินการจัดกิจกรรม
ขั้นดำเนินการ D
1. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น
2. ดำเนินการลงมือปฏิบัติ
ขั้นติดตามและประเมินผล C
1. ติดตามงาน
2. ตรวจสอบและสรุปผลการจัด กิจกรรม
การพัฒนาต่อไป A
1. สรุป/รายงานโครงการ ปีงบประมาณ 2561
2. จัดทำโครงการปีงบประมาณ 2562 |
1 ต.ค. 2560
-
30 ก.ย. 2561
|
นางสาวจุฑามาศ โถรัตน์
|
|
งบประมาณ |
ที่ |
กิจกรรม
การใช้เงินงบประมาณ |
จำแนกตามหมวดรายจ่าย |
แหล่งที่มาของงบประมาณ |
ค่าตอบ
แทน |
ค่าใช้จ่าย |
ค่าวัสดุ |
รวม |
งบประมาณ |
เงินอื่นๆ |
1 |
การพัฒนาห้องเรียนทวิภาคี ให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ |
|
|
230,000 |
230,000 |
|
เงินบริจาค |
2 |
การพัฒนาระบบการจัดการศึกษาทวิภาคี |
|
5,000 |
15,000 |
20,000 |
|
√ |
3 |
การจัดกิจกรรมพิเศษ ให้กับนักเรียนแผนการเรียนทวิภาคี เพื่อพัฒนาศักยภาพ |
|
5,000 |
4,000 |
9,000 |
|
√ |
4 |
กิจกรรมการแนะแนวการศึกษาต่อให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 |
|
8,000 |
2,000 |
10,000 |
|
√ |
5 |
การออกนิเทศติดตามการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการ |
|
2,000 |
|
2,000 |
|
√ |
6 |
การจัดซื้อสมุดฝึกประสบการณ์ในสถานประกอบการ |
|
|
6,000 |
6,000 |
|
√ |
7 |
การมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียนที่มีผลการเรียนสูงสุดและมีความสามารถในการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการดีเยี่ยม |
|
5,000 |
|
5,000 |
|
√ |
8 |
กิจกรรมพิเศษของสถานศึกษา |
|
|
6,000 |
6,000 |
|
√ |
|
รวม |
|
|
|
288,000 |
|
√ |
|
การบรรลุตัวชี้วัด |
ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ |
|
ความพึงพอใจ |
ระบบการพัฒนาคุณภาพการบริหารจัดการการศึกษาทวิภาคีของโรงเรียนพันท้ายนรสิงห์วิทยามีประสิทธิภาพ |
|
ปัญหาและอุปสรรค |
- |
ข้อเสนอแนะ |
- |
รูปภาพประกอบ |
|