โรงเรียน : ธารโตวัฑฒนวิทย์ สพม.ยะลา
ประเภท : โรงเรียนประชารัฐ
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 13 ก.ย. 2561 โดย : พงษ์ศักดิ์ เชยชม จำนวนผู้เข้าชม 67 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | การอยู่ค่ายพักแรมลูกเสือ-เนตรนารีประจำปี พ.ศ. 2561 | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ประเภท | โรงเรียนประชารัฐ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ปีการศึกษา | 2561 | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
มาตรฐาน |
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต็ใช้ในชีวิตได้ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ผู้รับผิดชอบ | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ความเป็นมา | พระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พุทธศักราช 2542 แก้ไชเพิ่มเติม 2545 ความมุ่งหมายและหลักการมาตรา 6 ได้กำหนดไว้ว่า การจัดการศึกษาต้องเป็นไปเพื่อพัฒนาคนไทยให้เป็นมนุษย์ที่สมบูรณ์ ทั้งกาย จิตใจ สติปัญญา ความรู้ และคุณธรรม มีจริยธรรมและวัฒนธรรม ในการดำรงชีวิต สามารถอยู่ร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุข ในส่วนของแนวการจัดการศึกษา มาตรา 22 การจัดการศึกษาต้องยึดหลักการว่าผู้เรียนทุกคนมีความสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้ และถือว่าผู้เรียนสำคัญที่สุด กระบวนการศึกษาต้องส่งเสริมให้ผู้เรียนสามารถพัฒนาตามธรรมชาติและเต็มศักยภาพ การจัดกิจกรรมลูกเสือ – เนตรนารี เป็นกิจกรรมพัฒนาผู้เรียน ที่ส่งเสริมคุณธรรมจริยธรรมความรับผิดชอบ ความซื่อสัตย์ การอยู่ร่วมกันภายใต้กฎระเบียบและการเคารพซึ่งกันและกัน ตลอดจนเป็นกิจกรรมที่เน้นผู้เรียนสำคัญที่สุด การจัดกิจกรรมการอยู่ค่ายลูกเสือ – เนตรนารี เป็นการจัดการศึกษาที่สอดคล้องกับความมุ่งหมายและแนวการจัดการศึกษาพระราชบัญญัติการศึกษาแห่งชาติ พ.ศ.2542 และเป็นการประเมินกระบวนการจัดการเรียนการสอนวิชาลูกเสือ ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ลูกเสือ – เนตรนารี สามารถปรับตัวในการอยู่ร่วมกันในสังคมได้อย่างมีความสุข |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
วัตถุประสงค์ |
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
เป้าหมาย |
- ครูและเจ้าหน้าที่ จำนวน 63 คน
การประเมินทุกกิจกรรม |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ระยะเวลา | 13 ก.ย. 2561 - 13 ก.ย. 2561 | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนธารโตวัฑฒนวิทย์ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ตัวชี้วัด | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ผลที่คาดว่าจะได้รับ | ผลที่คาดว่าจะได้รับ
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 | ||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ไฟล์ประกอบ |
โครงการ |
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นเตรียมการ | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นดำเนินการ | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นสรุปและรายงาน | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
งบประมาณ | . รายละเอียดการใช้จ่ายงบประมาณ ได้รับการจัดสรรทั้งสิ้น50,000 บาท (ห้าหมื่นบาทถ้วน)
|
||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
การบรรลุตัวชี้วัด | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ความพึงพอใจ | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ปัญหาและอุปสรรค | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
ข้อเสนอแนะ | |||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||||
รูปภาพประกอบ |
![]() ![]() ![]() ![]() |