โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี
ประเภท : โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 13 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 36 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | ส่งเสริมนักเรียนให้มีทักษะกระบวนการคิด |
ประเภท | โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School) |
ปีการศึกษา | 2561 |
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน 1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน |
ผู้รับผิดชอบ | |
ความเป็นมา | การเรียนการสอนโดยใช้โครงงานเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนฝึกทักษะกระบวนการคิดวิเคราะห์และสร้างสรรค์ได้แสดงออกซึ่งความสามารถด้านต่างๆอย่างเต็มที่การวิเคราะห์การใช้หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง |
วัตถุประสงค์ | 1 เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการฝึกทักษะภาษาจากสื่อเทคโนโลยีและจากตำราเรียน 2 เพื่อให้ผู้เรียนได้รับความรู้และประสบการณ์ทางภาษา 3 เพื่อให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นและสร้างนิสัยในการกล้าแสดงออกในทางที่ถูก 4 เพื่อให้ผู้เรียนสนใจใฝ่หาความรู้อย่างหลากหลายรูปแบบ 1 เพื่อให้ผู้เรียนได้รับการฝึกทักษะภาษาจากสื่อเทคโนโลยีและจากตำราเรียน 2 เพื่อให้ผู้เรียนได้รับความรู้และประสบการณ์ทางภาษา 3 เพื่อให้ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นและสร้างนิสัยในการกล้าแสดงออกในทางที่ถูก 4 เพื่อให้ผู้เรียนสนใจใฝ่หาความรู้อย่างหลากหลายรูปแบบ |
เป้าหมาย | 1 เป้าหมายเชิงปริมาณ 1.1 ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรีทุกคน 1.2 ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศทุกคน 5.1.3 ครูกลุ่มสาระการเรียนรู้อื่นๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรม 2 เป้าหมายเชิงคุณภาพ 2.1 ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น 2.2 ผู้เรียนได้รับประสบการณ์จากแหล่งเรียนรู้ตามสภาพจริงที่หลากหลาย |
ระยะเวลา | 15 มิ.ย. 2561 - 30 ก.ย. 2561 |
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี |
ตัวชี้วัด | ส่งเสริมนักเรียนให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาตามหลักปรัชญา ของเศรษฐกิจพอเพียง |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ | 1. นักเรียนมีโอกาสแสดงออกทางทักษะภาษาตามศักยภาพของนักเรียน 2. นักเรียนมีประสบการณ์ในการทำงานเป็นหมู่คณะ/เห็นคุณค่าของการแสวงหาความรู้ 3. นักเรียนมีการทำงานอย่างเป็นระบบ มีความสามัคคี ร่วมมือกันทำงาน |
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 |
ไฟล์ประกอบ |
โครงการครูรุ่ง1.doc |
ขั้นเตรียมการ | |
ขั้นดำเนินการ | |
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | |
ขั้นสรุปและรายงาน | |
งบประมาณ | |
การบรรลุตัวชี้วัด | |
ความพึงพอใจ | |
ปัญหาและอุปสรรค | |
ข้อเสนอแนะ | |
รูปภาพประกอบ |