เชิงปริมาณ
1. ผู้บริหารโรงเรียนและครูทุกคนของโรงเรียนในฝันได้รับการพัฒนาด้าน
1) การพัฒนากระบวนการคิดวิเคราะห์
2) การพัฒนาความยั่งยืนโรงเรียนในฝัน
3) การพัฒนาการวิจัยและนวัตกรรมการเรียนรู้
4) การสร้างเครือข่ายชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ของผู้บริหารและครู
5) การใช้ ICT เพื่อการเรียนรู้
6) การพัฒนาทักษะการเรียนรู้สู่ศตวรรษที่ 21 และ Thailand 4.0
เชิงคุณภาพ
2. ผู้บริหารและครูมีความรู้ความเข้าใจสามารถจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวทางของโรงเรียนในฝันสู่มาตรฐานสากลได้อย่างมีคุณภาพและใช้ PLC ในการพัฒนาครูเพื่อศิษย์โดยใช้การวิจัยเป็นฐาน
|