Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

พัฒนาและใช้แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นพัฒนาคุณภาพนักเรียน/พัฒนาการใช้แหล่งเรียนรู้จากห้องพยาบาล

โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 7 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 96 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนาและใช้แหล่งเรียนรู้ภูมิปัญญาท้องถิ่นพัฒนาคุณภาพนักเรียน/พัฒนาการใช้แหล่งเรียนรู้จากห้องพยาบาล
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2561
มาตรฐาน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน

     2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา เพื่อให้นักเรียนมีความรู้ความเข้าใจและเพิ่มประสบการณ์ต่างๆ ให้นักเรียนมีความรู้มากขึ้นจากความสนใจในสื่อต่างๆที่ทันสมัยเพื่อนักเรียนจะได้เกิดการเรียนรู้โดยตรงได้ และนำความรู้ไปเพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อมและบริการที่ส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาเต็มศักยภาพต่อไป
วัตถุประสงค์ เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆในการจัดป้ายนิเทศหน้า และในห้องพยาบาลทั่วบริเวณอื่นๆ
เป้าหมาย 1. เป้าหมายเชิงปริมาณ .......นักเรียนโรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี ร้อยละ๑๐๐ ได้รับความรู้ข่าสารที่เกี่ยวกับสุขภาพอนามัยทั้งใน และนอกห้องเรียน จะได้มีความรู้เพิ่มเติมมากขึ้น
........
2. เป้าหมายเชิงคุณภาพ ......นักเรียนทุกคนในโรงเรียนจะมีความรู้ ความสนใจเพิ่มเติมมากขึ้นจากที่ได้ในหนังสือ ทั้งในห้องเรียนและนอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาสภาพแวดล้อม และบริการทีส่งเสริมให้นักเรียนได้พัฒนาเต็มศักยภาพ..........
ระยะเวลา 2 พ.ย. 2560 - 30 ก.ย. 2561
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี
ตัวชี้วัด นักเรียนจะมีความรู้จากในห้องเรียน และนอกห้องเรียน และประสบการณ์ตรงจากกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนที่ส่งเสริมให้
ผลที่คาดว่าจะได้รับ นักเรียนจะได้รับความรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพ และการป้องกันโรคภัยไข้เจ็บได้ต่างจากนอกและในห้องเรียนเพื่อเสริมความรู้ ทักษะ และประสบการณ์ที่ทางโรงเรียนจัดทำให้เป็นแหล่งเรียนรู้ที่ทันสมัยมากขึ้น
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ ตาราง 1 การใช้จ่ายงบประมาณ
รายการ งบประมาณที่กำหนดไว้ในแผน งบประมาณที่ใช้จ่ายจริง
1.เงินอุดหนุนการศึกษา 12000 12000
2.เงินรายได้สถานศึกษา - -
3.อื่นๆ - -
รวม 12000 12000
คงเหลือ -
การบรรลุตัวชี้วัด 1.ผลสำเร็จตามตัวชี้วัดความสำเร็จ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ ร้อยละของผลสำเร็จ
เป้าหมาย ผลการดำเนิน
1. นักเรียนจะมีความรู้จากในห้องเรียน และนอกห้องเรียน และประสบการณ์ตรงจากกิจกรรมต่างๆของโรงเรียนที่ส่งเสริมให้ 100 100
2.    
3.    
4.    
2. สรุปผลสำเร็จของโครงการ
    ผลสำเร็จของโครงการโดยรวม                               คิดเป็นร้อยละ ..................
    ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการโดยรวม      มีค่าเฉลี่ย ..................
                                                                          อยู่ในระดับ ..................
    เกณฑ์การสรุปผลค่าเฉลี่ยของระดับความพึงพอใจ
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
ความพึงพอใจ ตาราง 2 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม/แบบประเมิน
ข้อมูลทั่วไป จำนวน (คน) ร้อยละ
1. เพศ
    1.1 ชาย
    1.2 หญิง

23
22

2
3
รวม 23 22
2. อายุ
    2.1 น้อยกว่า 25 ปี
    2.2 25-35 ปี
    2.3 36-45 ปี
    2.4 มากกว่า 45 ปี

1
2
3
4

3
4
5
5
รวม 23 34
จากตาราง 2 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีจำนวน ............. คน (ร้อยละ …………….) อายุ 25-35 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ .............) รองลงมา 36-45 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ ...............) ฯลฯ ตอนที่ 3 ความพึงพอใจในของผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
รายการประเมิน S.D. ร้อยละ ระดับความพึงพอใจ
1.
2.
3.
4.
5.
       
รวม        
จากตาราง 3 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในการจัดโครงการในภาพรวม อยู่ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านหรือราข้อ พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในด้าน ................................. หรือ ข้อคำถาม .................. ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) ฯลฯ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ