Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

พัฒนาการบริหารและจัดการศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน/จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี

โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี

ประเภท : โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 10 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 82 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนาการบริหารและจัดการศึกษาโดยใช้โรงเรียนเป็นฐาน/จัดทำแผนปฏิบัติการประจำปี
ประเภท โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)
ปีการศึกษา 2560
มาตรฐาน

     2.1 มีเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดขัดเจน
     2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา          การวางแผนเป็นเครื่องมือสำคัญยิ่งในกระบวนการบริหารจัดการให้เกิดความสำเร็จกับหน่วยงาน  การจัดทำแผนปฏิบัติการ  เป็นแนวทางในการดำเนินงานและใช้ทรัพยากร  รวมทั้งงบประมาณ และยังช่วยให้การดำเนินงานมีทิศทางที่แน่นอน ดำเนินการได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้การจัดการศึกษาของโรงเรียนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ 
 
วัตถุประสงค์       1  กิจกรรม  การจัดทำแผนปฏิบัติการ ปี งบประมาณ 2560  และ 2561
           1.1  เพื่อให้กลุ่มงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน  มีแผนปฏิบัติการเป็นแนวทางในการดำเนินงาน    
    
เป้าหมาย 1. เป้าหมายเชิงปริมาณ           มีแผนปฏิบัติการของกลุ่มงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน   จำนวน  30  เล่ม
          และมีอุปกรณ์ในการใช้บริหารงานแผนงาน

2. เป้าหมายเชิงคุณภาพ          กลุ่มงาน/กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน   มีแผนปฏิบัติการบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพ  และมีอุปกรณ์ในการใช้บริหารงานมีความคล่องตัวมากขึ้น
ระยะเวลา 1 ต.ค. 2559 - 30 ก.ย. 2560
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี
ตัวชี้วัด

1.  กิจกรรมจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีมีแผนปฏิบัติการประจำปีของกลุ่มงาน/ กลุ่มสาระการเรียนรู้/งาน ใช้ในการบริหารจัดการ

 นิเทศ ติดตามผล การดำเนิน  กิจกรรม/ โครงการ - รายงานผลการดำเนินงานกิจกรรม/โครงการ  และวัสดุ/อุปกรณ์ในการปฏิบัติงาน

ผลที่คาดว่าจะได้รับ       มีเอกสารแผนปฏิบัติการประจำปีและรายงานผลการดำเนินงานเพื่อนำมาพัฒนางานต่อไป 
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ ตาราง 1 การใช้จ่ายงบประมาณ
รายการ งบประมาณที่กำหนดไว้ในแผน งบประมาณที่ใช้จ่ายจริง
1.เงินอุดหนุนการศึกษา    
2.เงินรายได้สถานศึกษา    
3.อื่นๆ    
รวม    
คงเหลือ  
การบรรลุตัวชี้วัด 1.ผลสำเร็จตามตัวชี้วัดความสำเร็จ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ ร้อยละของผลสำเร็จ
เป้าหมาย ผลการดำเนิน
1.    
2.    
3.    
4.    
2. สรุปผลสำเร็จของโครงการ
    ผลสำเร็จของโครงการโดยรวม                               คิดเป็นร้อยละ ..................
    ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการโดยรวม      มีค่าเฉลี่ย ..................
                                                                          อยู่ในระดับ ..................
    เกณฑ์การสรุปผลค่าเฉลี่ยของระดับความพึงพอใจ
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
ความพึงพอใจ ตาราง 2 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม/แบบประเมิน
ข้อมูลทั่วไป จำนวน (คน) ร้อยละ
1. เพศ
    1.1 ชาย
    1.2 หญิง

23
22

2
3
รวม 23 22
2. อายุ
    2.1 น้อยกว่า 25 ปี
    2.2 25-35 ปี
    2.3 36-45 ปี
    2.4 มากกว่า 45 ปี

1
2
3
4

3
4
5
5
รวม 23 34
จากตาราง 2 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีจำนวน ............. คน (ร้อยละ …………….) อายุ 25-35 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ .............) รองลงมา 36-45 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ ...............) ฯลฯ ตอนที่ 3 ความพึงพอใจในของผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
รายการประเมิน S.D. ร้อยละ ระดับความพึงพอใจ
1.
2.
3.
4.
5.
       
รวม        
จากตาราง 3 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในการจัดโครงการในภาพรวม อยู่ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านหรือราข้อ พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในด้าน ................................. หรือ ข้อคำถาม .................. ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) ฯลฯ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ