Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

ส่งเสริมนักเรียนให้มีความรู้พื้นฐานตามหลักสูตรพื้นฐาน/สอนเสริมนักเรียนที่มีผลการเรียนต่ำ

โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี

ประเภท : โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 10 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 68 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม ส่งเสริมนักเรียนให้มีความรู้พื้นฐานตามหลักสูตรพื้นฐาน/สอนเสริมนักเรียนที่มีผลการเรียนต่ำ
ประเภท โรงเรียนมาตรฐานสากล (World-Class Standard School)
ปีการศึกษา 2560
มาตรฐาน


     3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน
ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา       ภาษาอังกฤษและภาษาจีนเป็นภาษาสากลที่ใช้ในการสื่อสารกันทั่วโลก นับว่ามีความสำคัญมาในปัจจุบันนี้ผู้เรียนควรได้รับการพัฒนาความรู้ความสามารถใน 4  ทักษะ คือ ฟัง พูด อ่าน เขียนและเรียนรู้จากแหล่งเรียนรู้ทั้งภายในและภายนอกสถานศึกษาเพื่อแสวงหาประสบการณ์จริง ตลอดจนนำไปใช้ประโยชน์ในการศึกษาต่อและในชีวิตประจำวันได้อย่างมีคุณค่า
 
วัตถุประสงค์ 1  เพื่อให้ผู้เรียนสามารถเรียนรู้ได้ตามศักยภาพ
2  เพื่อให้ผู้เรียนมีความมั่นใจ และกล้าพูดภาษาอังกฤษมากขึ้น
 
เป้าหมาย 1. เป้าหมายเชิงปริมาณ ผู้เรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่1-6 โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรีทุกคน
2. เป้าหมายเชิงคุณภาพ ผู้เรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น
ระยะเวลา 1 ต.ค. 2559 - 30 ก.ย. 2560
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี
ตัวชี้วัด -นักเรียนร้อยละ  80  มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาต่างประเทศสูงขึ้น
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1.   นักเรียนกลุ่มที่มีผลการเรียนต่ำกว่าเกณฑ์ได้รับการพัฒนาในด้านภาษาต่างประเทศ
2.   นักเรียนกลุ่มที่ต่ำกว่าเกณฑ์มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาต่างประเทศสูงขึ้น
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ โครงการส่งเสริมนักเรียนให้มีความรู้พื้นฐานตามหลักสูตรพื้นฐาน.docx
ขั้นเตรียมการ - ประชุมครูในกลุ่มสาระฯทุกคน

 
ขั้นดำเนินการ - จัดกลุ่มนักเรียนที่จำเป็นต้องได้รับการส่งเสริม
- จัดทำเอกสารเพื่อสอนเสริม
-จัดทำสื่อการเรียนการสอน
 
ขั้นตรวจสอบประเมินผล - มีแบบทดสอบเพื่อประเมินผลการเรียนเสริม

 
ขั้นสรุปและรายงาน -รายงานผลต่อผู้บริหาร
 
งบประมาณ ตาราง 1 การใช้จ่ายงบประมาณ
รายการ งบประมาณที่กำหนดไว้ในแผน งบประมาณที่ใช้จ่ายจริง
1.เงินอุดหนุนการศึกษา 2000 2000
2.เงินรายได้สถานศึกษา - -
3.อื่นๆ - -
รวม 2000 2000
คงเหลือ 0.00
การบรรลุตัวชี้วัด 1.ผลสำเร็จตามตัวชี้วัดความสำเร็จ
ตัวชี้วัดความสำเร็จ ร้อยละของผลสำเร็จ
เป้าหมาย ผลการดำเนิน
1.นักเรียนร้อยละ  80  มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาต่างประเทศสูงขึ้น 80 95
2.    
3.    
4.    
2. สรุปผลสำเร็จของโครงการ
    ผลสำเร็จของโครงการโดยรวม                               คิดเป็นร้อยละ ..................
    ระดับความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมโครงการโดยรวม      มีค่าเฉลี่ย ..................
                                                                          อยู่ในระดับ ..................
    เกณฑ์การสรุปผลค่าเฉลี่ยของระดับความพึงพอใจ
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
             ค่าเฉลี่ย ......................... หมายถึง ระดับ ............
ความพึงพอใจ ตาราง 2 ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม/แบบประเมิน
ข้อมูลทั่วไป จำนวน (คน) ร้อยละ
1. เพศ
    1.1 ชาย
    1.2 หญิง

23
22

2
3
รวม 23 22
2. อายุ
    2.1 น้อยกว่า 25 ปี
    2.2 25-35 ปี
    2.3 36-45 ปี
    2.4 มากกว่า 45 ปี

1
2
3
4

3
4
5
5
รวม 23 34
จากตาราง 2 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม ส่วนใหญ่เป็นเพศหญิงมีจำนวน ............. คน (ร้อยละ …………….) อายุ 25-35 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ .............) รองลงมา 36-45 ปี มีจำนวน ............ คน (ร้อยละ ...............) ฯลฯ ตอนที่ 3 ความพึงพอใจในของผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม
รายการประเมิน S.D. ร้อยละ ระดับความพึงพอใจ
1.
2.
3.
4.
5.
       
รวม        
จากตาราง 3 พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในการจัดโครงการในภาพรวม อยู่ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านหรือราข้อ พบว่า ผู้เข้าร่วมโครงการ/กิจกรรม มีความพึงพอใจในด้าน ................................. หรือ ข้อคำถาม .................. ในระดับ ................ มีค่าคะแนนเฉลี่ย ................... (ร้อยละ ................) ฯลฯ
ปัญหาและอุปสรรค -
ข้อเสนอแนะ -
รูปภาพประกอบ