Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

โครงการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ

โรงเรียน : ชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี สพม.เพชรบุรี

ประเภท : โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 9 ก.ย. 2561 โดย : ครูช.น. ChnbS จำนวนผู้เข้าชม 52 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โครงการส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนที่เป็นระบบ และมีประสิทธิภาพ
ประเภท โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ปีการศึกษา 2561
มาตรฐาน

     2.1 มีเป้าหมายวิสัยทัศน์และพันธกิจที่สถานศึกษากำหนดขัดเจน
     2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา             ปัจจุบันการจัดกิจกรรมการเรียนการสอน จำเป็นต้องพัฒนาโดยยึดหลักการ “นักเรียนสำคัญที่สุด” โรงเรียนมีหน้าที่ในการอำนวยความสะดวกในการจัดการเรียนการสอน ในการจัดการเรียนการสอนต้องใช้สื่อและวัสดุอุปกรณ์ต่างๆ ดังนั้นจึงต้องมีการจัดซื้อ/ซ่อมบำรุงวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอน เพื่ออำนวยความสะดวกกับครูผู้สอน ฝ่ายวิชาการได้วิเคราะห์หลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง ดังนี้
            หลักความพอประมาณ
            - ใช้เวลาในการดำเนินกิจกรรมตามความเหมาะสม ไม่มากหรือน้อยเกินไปและดำเนินการให้เป็นปัจจุบัน
            - ใช้วัสดุที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุด
            หลักความมีเหตุผล
            - ใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีอยู่อย่างจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุด
            หลักภูมิคุ้มกัน
            - มีการประชุมวางแผนในการทำกิจกรรมเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย
            เงื่อนไขคุณธรรม
            - ความสื่อสัตย์ และตรงเวลาในการเบิกจ่าย
            เงื่อนไขความรู้
            - การจัดซื้อจัดจ้างตามระเบียบพัสดุเพื่อความถูกต้อง
 
วัตถุประสงค์ กิจกรรม การจัดการเรียนการสอน (จัดซื้อวัสดุ/อุปกรณ์)
           ๑. เพื่อจัดซื้อ/ซ่อม วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดการเรียนการสอน

 
เป้าหมาย เชิงปริมาณ
            ๑. มีวัสดุ/อุปกรณ์เพียงพอพร้อมใช้ในการจัดการเรียนการสอน
เชิงคุณภาพ
           ๑. มีวัสดุ/อุปกรณ์พร้อมใช้ในการจัดการเรียนการสอน
 
ระยะเวลา 9 ก.ย. 2561 - 9 ก.ย. 2561
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนชะอำคุณหญิงเนื่องบุรี
ตัวชี้วัด ๑. วัสดุอุปกรณ์เพียงพอในการจัดการเรียนการสอน
ผลที่คาดว่าจะได้รับ             วัสดุอุปกรณ์เพียงพอในการจัดการเรียนการสอนของครูเพื่อพัฒนาผู้เรียน
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ