โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษาสู่ความยั่งยืน

โรงเรียน : ท่าเรือพิทยาคม สพม.กาญจนบุรี

ประเภท : โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 31 ก.ค. 2563 โดย :   จำนวนผู้เข้าชม 52 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โครงการส่งเสริมการเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในสถานศึกษาสู่ความยั่งยืน
ประเภท โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ปีการศึกษา 2563
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา -
วัตถุประสงค์ 1.  เพื่อสร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างโรงเรียนกับหน่วยงานต่างๆในท้องถิ่นในการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิบัติที่ยั่งยืน
          2.  เพื่อบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเข้ากับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการนำไปสู่การปฏิบัติที่ยั่งยืน
          3.  เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงให้กับนักเรียน ครู/บุคลากรทางการศึกษาชุมชนและหน่วยงานอื่นๆ
 
เป้าหมาย ด้านคุณภาพ
          1.  ครูและนักเรียนร้อยละ 90 มีความรู้ ความเข้าใจและปฏิบัติตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงได้อย่างถูกต้อง
          2.  ครูและนักเรียนร้อยละ 90 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
ระยะเวลา 31 ก.ค. 2563 - 31 ก.ค. 2563
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนท่าเรือพิทยาคม
ตัวชี้วัด 1.นักเรียนร้อยละ 90 มีความรู้ ความเข้าใจและปฏิบัติตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงได้อย่างถูกต้อง
2.นักเรียนร้อยละ 90 มีคุณลักษณะอันพึงประสงค์ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
3.โรงเรียนท่าเรือพิทยาคมมีเครือข่ายความร่วมมือจากหน่วยงานต่างๆ เพื่อร่วมกันพัฒนาให้มีผลการปฏิบัติเป็นเลิศด้านหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง (ผลการพัฒนาทักษะอาชีพ)
4.
นักเรียนครู/บุคลากรทางการศึกษา  ผู้ปกครองและหน่วยงานอื่น ใช้เป็นแหล่งการเรียนรู้การเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง
 
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1.  โรงเรียนมีเครือข่ายความร่วมมือระหว่างโรงเรียนกับหน่วยงานต่างๆในท้องถิ่นในการขับเคลื่อนหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงสู่การปฏิบัติที่ยั่งยืน
          2.  โรงเรียนมีผลการปฏิบัติเป็นเลิศด้านการบูรณาการหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงเข้ากับนโยบายของกระทรวงศึกษาธิการนำไปสู่การปฏิบัติที่ยั่งยืน
          3.  โรงเรียนเป็นแหล่งเรียนรู้ตามหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงให้กับนักเรียน ครู/บุคลากรทางการศึกษา ชุมชนและหน่วยงานอื่นๆ
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0