โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

โครงการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องกรองน้ำ

โรงเรียน : สมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์ สพม.อุทัยธานี ชัยนาท

ประเภท : โรงเรียนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา(โรงเรียนสุจริต)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 22 เม.ย. 2564 โดย : สุนิสา กมลมาลย์ จำนวนผู้เข้าชม 612 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โครงการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องกรองน้ำ
ประเภท โรงเรียนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา(โรงเรียนสุจริต)
ปีการศึกษา 2563
มาตรฐาน

     2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา งานอาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม มีความสำคัญยิ่งต่อกระบวนการจัดการเรียนการสอน
โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการด้านสุขภาพอนามัย ความปลอดภัย สร้างบรรยากาศที่เอื้อต่อการเรียนรู้
ที่ให้สุนทรียภาพต่อ นักเรียน ครู บุคลากร ผู้ปกครอง ตลอดจนชุมชน ผู้มาใช้บริการ อย่างมีความสุข
ย่อมเกิดผลดี ต่อการพัฒนาคุณภาพทางการศึกษาของโรงเรียน

 
วัตถุประสงค์ โรงเรียนสามารถซ่อมแซมปรับเปลี่ยนสารกรองน้ำของเครื่องกรองน้ำ
เป้าหมาย ด้านปริมาณ
การจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี

ด้านคุณภาพ
โรงเรียนสมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์มีการจัดการเรื่องการปรับปรุงซ่อมแซมเครื่องกรองน้ำให้อยู่ในสภาพที่เหมาะสมกับการจัดการเรียนการสอนและปลอดภัยต่อการใช้งาน
 
ระยะเวลา 1 ก.ค. 2563 - 9 เม.ย. 2564
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนสมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดความสำเร็จ เกณฑ์ เครื่องมือ
การจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ
ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา
การจัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี แบบประเมินความพึงพอใจ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ อาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อม ได้รับการปรับปรุงซ่อมแซมให้อยู่ในสภาพใหม่ พร้อมใช้งานได้อย่างพอเพียงแก่ความต้องการของผู้ใช้บริการ
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0