โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก
ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 27 เม.ย. 2564 โดย : วรรณวิภางค์ ชื้อตระกูล จำนวนผู้เข้าชม 38 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | พัฒนาระบบควบคุมวัสดุและครุภัณฑ์ 63 |
ประเภท | โรงเรียนในฝัน (Lab School) |
ปีการศึกษา | 2563 |
มาตรฐาน |
|
ผู้รับผิดชอบ | |
ความเป็นมา | เนื่องจากโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร มีการบริหารงบประมาณที่มุ่งเน้นสนับสนุนการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา การใช้งบประมาณจึงต้องดำเนินการอย่างประหยัด ถูกต้อง โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ทุกเวลาตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร จากผลการประเมินการดำเนินงานพัสดุในรอบปีงบประมาณที่ผ่านมาพบว่า การจัดซื้อจัดจ้างของโรงเรียนด้วยเงินนอกงบประมาณ และเงินงบประมาณ ดำเนินการอย่างถูกต้อง รวดเร็ว โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และทันต่อการปฏิบัติงานและการจัดการเรียนการสอนของบุคลากร |
วัตถุประสงค์ | 1. เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานพัสดุ 2. เพื่อสามารถบริหารจัดการวัสดุและครุภัณฑ์ให้เป็นระบบ 3. เพื่อสามารถควบคุมการใช้งานวัสดุและครุภัณฑ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
เป้าหมาย | 1. ครูและนักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคารทุกคน ในปีการศึกษา 2564 2. ครูและนักเรียนมีวัสดุและครุภัณฑ์ใช้อย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ |
ระยะเวลา | 27 เม.ย. 2563 - 27 เม.ย. 2564 |
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร |
ตัวชี้วัด | 1. บุคลากรและนักเรียนมีวัสดุครุภัณฑ์ใช้ในการปฏิบัติงานและจัดการเรียนการสอนอย่างเพียงพอ 2. ปฏิบัติงานพัสดุอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ | 1. บุคลากรและนักเรียนมีวัสดุครุภัณฑ์ใช้อย่างเพียงพอและทั่วถึง 2. มีวัสดุอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานพัสดุอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ |
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 |
ไฟล์ประกอบ |
รายงานผลกิจกรรม |
ขั้นเตรียมการ | 1. ประชุมเจ้าหน้าที่งานพัสดุ 2. เสนอขออนุมัติกิจกรรม |
ขั้นดำเนินการ | 1. ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างตามความจำเป็นและความต้องการของบุคลากรในโรงเรียน |
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | ประเมินผลการดำเนินงาน |
ขั้นสรุปและรายงาน | จัดทำสรุปผลการดำเนินงานและนำข้อมูลมาพัฒนางานต่อไป |
งบประมาณ | เงินอุดหนุนการศึกษา จำนวน 8,000 บาท |
การบรรลุตัวชี้วัด | 1. จัดทำโครงการงานพัสดุได้ถูกต้อง 2. ดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างอย่างถูกต้อง รวดเร็ว โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ 3. จัดทำเอกสารประเมิน ตรวจสอบการดำเนินงานพัสดุ 4. จัดทำสรุปผลการดำเนินงานและนำข้อมูลไปพัฒนา |
ความพึงพอใจ | 1. นักเรียนมีวัสดุอุปกรณ์ใช้ในการเรียน 2. ครูและบุคลากรมีวัสดุในการจัดการสอนและการปฏิบัติงาน |
ปัญหาและอุปสรรค | ครูและบุคลากรนำส่งเอกสารสำหรับดำเนินการจัดทำเอกสารเบิกจ่ายล่าช้า |
ข้อเสนอแนะ | ควรจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับระเบียบงานพัสดุเบื้องต้นให้แก่คณะครู เพื่อให้เกิดความถูกต้องและรวดเร็วในการปฏิบัติงาน |
รูปภาพประกอบ |