โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และการเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนปี 2563

โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 30 เม.ย. 2564 โดย : นางสาวเขมิกา จิตอะคะ จำนวนผู้เข้าชม 49 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม การป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 และการเตรียมความพร้อมการเปิดภาคเรียนปี 2563
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2563
มาตรฐาน

     2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย
     2.4 พัฒนาครูและบุคลากรให้มีความเชี่ยวชาญทางวิชาชีพ

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา
วัตถุประสงค์ 1. ส่งเสริมการจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
2. ส่งเสริมการปฏิบัติตามมาตรการเพื่อลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
3. การเตรียมความพร้อมรับการเปิดภาคเรียนปีการศึกษา 2563
เป้าหมาย
ระยะเวลา 1 ก.ย. 2563 - 30 ส.ค. 2564
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
ตัวชี้วัด เชิงปริมาณ
1. ครูและบุคลากรโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
2. นักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
เชิงคุณภาพ
1. ครูและบุคลากรมีความพร้อมในการปฏิบัติงานในสถานการณ์กาารแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างเหมาะสมและมีคุณภาพ
2. ผู้เรียนได้รับการส่งเสริมและพัฒนาให้มีคุณภาพตามมาตรการศึกษาของสถานศึกษา
3. บุคลากรได้รับความปลอดภัยจากมาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1. ครูและบุคลากรสามารถจัดการเรียนการสอนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างมีคุณภาพ
2. บุคลากรของโรงเรียนสามารถปฏิบัติตนได้ถูกต้องเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ได้อย่างมีคุณภาพ
3. โรงเรียนมีสภาพแวดล้อมและบริบทต่างๆ เหมาะสมสำหรับการเปิดภาคเรียนในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
4. โรงเรียนมีข้อมูลนักเรียนทุกคนเพื่อการดำเนินงานในสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019

 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0