โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก
ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 30 เม.ย. 2564 โดย : sumalee tumma จำนวนผู้เข้าชม 39 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | พัฒนาการเรียนการสอนสุขศึกษาและพลศึกษา64 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ประเภท | โรงเรียนในฝัน (Lab School) | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ปีการศึกษา | 2564 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน 1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต็ใช้ในชีวิตได้ 3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียบเชิงบวก 3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ผู้รับผิดชอบ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
ความเป็นมา | เพื่อให้การเรียนการสอนในรายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา มีความสนใจและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สถานที่เรียนที่ปลอดภัย มีอุปกรณ์ในการเรียนการสอนพอเพียงกับจำนวนนักเรียน เพื่อให้การเรียนการสอนในรายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา มีความสนใจและมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย สถานที่เรียนที่ปลอดภัย มีอุปกรณ์ในการเรียนการสอนพอเพียงกับจำนวนนักเรียน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
วัตถุประสงค์ |
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
เป้าหมาย | ด้านปริมาณ
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ระยะเวลา | 30 เม.ย. 2564 - 30 มี.ค. 2565 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ตัวชี้วัด |
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ผลที่คาดว่าจะได้รับ | นักเรียนได้ใช้อุปกรณ์ในการเรียนการสอนที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ไฟล์ประกอบ |
โครงการพัฒนาการเรียนการสอนสุขศึกษาและพลศึกษา.doc |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นเตรียมการ | - ประชุม หารือ วางแผนการใช้สื่อฯ วัสดุ อุปกรณ์ เอกสารการสอน ต่างๆ เพื่อพัฒนาผู้เรียนไปสู่เป้าหมายตามมาตรฐานการเรียนรู้ของสถานศึกษา -มอบหมายผู้รับผิดชอบ คัดเลือกนักกีฬา |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นดำเนินการ | - จัดซื้อ จัดหา สื่อฯ วัสดุ อุปกรณ์ เอกสารการสอน ต่างๆ -ฝึกซ้อม และจัดส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | - ประเมินผลการใช้สื่อฯ วัสดุ อุปกรณ์ เอกสารการสอน -ประเมินผลจากการเข้าร่วมการแข่งขัน |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ขั้นสรุปและรายงาน | - วิเคราะห์ผลการประเมิน | |||||||||||||||||||||||||||||||||
งบประมาณ |
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
การบรรลุตัวชี้วัด |
|
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ความพึงพอใจ | นักเรียนมีอุปกรณ์ สื่อการเรียน ที่มีประสิทธิภาพ นักเรียน มีทักษะสามารถนำมาต่อยอดในการพัฒนาตนเองสู่ความเป็นเลิศ |
|||||||||||||||||||||||||||||||||
ปัญหาและอุปสรรค | - | |||||||||||||||||||||||||||||||||
ข้อเสนอแนะ | ||||||||||||||||||||||||||||||||||
รูปภาพประกอบ |