โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก
ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 30 เม.ย. 2564 โดย : sumalee tumma จำนวนผู้เข้าชม 132 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | ส่งเสริมความเป็นเลิศทางกีฬาฟุตบอล และฟุตซอล 64 | |||||||||||||||||||||||||||
ประเภท | โรงเรียนในฝัน (Lab School) | |||||||||||||||||||||||||||
ปีการศึกษา | 2564 | |||||||||||||||||||||||||||
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน 1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ 2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย 2.5 จัดสภาพแวดล้อมทางกายภาพและสังคมที่เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้อย่างมีคุณภาพ มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ 3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต็ใช้ในชีวิตได้ 3.3 มีการบริหารจัดการชั้นเรียบเชิงบวก 3.4 ตรวจสอบและประเมินผู้เรียนอย่างเป็นระบบและนำผลมาพัฒนาผู้เรียน 3.5 มีการแลกเปลียนเรียนรู้และให้ข้อมูลสะท้อนกลับเพื่อพัฒนาและปรับปรุงการจัดการเรียนรู้ |
|||||||||||||||||||||||||||
ผู้รับผิดชอบ | ||||||||||||||||||||||||||||
ความเป็นมา | หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 มุ่งพัฒนาผู้เรียนทุกคน ซึ่งเป็นกำลังของชาติให้เป็นมนุษย์ที่มีความสมดุลทั้งด้านร่างกาย ความรู้ คุณธรรม มีจิตสำนึกในความเป็นพลเมืองไทยและเป็นพลโลก ยึดมั่นในการปกครองตามระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข มีความรู้และทักษะพื้นฐาน รวมทั้ง เจตคติ ที่จำเป็นต่อการศึกษาต่อ การประกอบอาชีพและการศึกษาตลอดชีวิต โดยมุ่งเน้นผู้เรียนเป็นสำคัญบนพื้นฐานความเชื่อว่า ทุกคนสามารถเรียนรู้และพัฒนาตนเองได้เต็มตามศักยภาพ ดังนั้นการจัดกระบวนการเรียนรู้ผู้เรียนต้องเรียนรู้จากประสบการณ์จริง คิดเป็น ทำเป็น แก้ปัญหาเป็น และเกิดการเรียนรู้อย่างต่อเนื่อง |
|||||||||||||||||||||||||||
วัตถุประสงค์ |
|
|||||||||||||||||||||||||||
เป้าหมาย | ด้านปริมาณ
ด้านคุณภาพ นักเรียนมีทักษะในด้านสุขศึกษาและกีฬาที่มีประสิทธิภาพสูงขึ้น |
|||||||||||||||||||||||||||
ระยะเวลา | 30 เม.ย. 2564 - 30 มี.ค. 2565 | |||||||||||||||||||||||||||
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร | |||||||||||||||||||||||||||
ตัวชี้วัด |
|
|||||||||||||||||||||||||||
ผลที่คาดว่าจะได้รับ |
|
|||||||||||||||||||||||||||
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 | |||||||||||||||||||||||||||
ไฟล์ประกอบ |
โครงการส่งเสริมความเป็นเลิศทางกีฬาฟุตบอล |
|||||||||||||||||||||||||||
ขั้นเตรียมการ | - ประชุม หารือ วางแผนการ มอบหมายผู้รับผิดชอบ คัดเลือกนักกีฬา | |||||||||||||||||||||||||||
ขั้นดำเนินการ | ฝึกซ้อม และจัดส่งนักเรียนเข้าร่วมการแข่งขัน | |||||||||||||||||||||||||||
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | - ประเมินผลจากการเข้าร่วมการแข่งขัน | |||||||||||||||||||||||||||
ขั้นสรุปและรายงาน | - วิเคราะห์ผลการประเมิน | |||||||||||||||||||||||||||
งบประมาณ |
|
|||||||||||||||||||||||||||
การบรรลุตัวชี้วัด |
|
|||||||||||||||||||||||||||
ความพึงพอใจ | นักเรียนมีประสบการณ์และความสามารถ ทางการแสดงออกทางด้านกีฬา | |||||||||||||||||||||||||||
ปัญหาและอุปสรรค | - | |||||||||||||||||||||||||||
ข้อเสนอแนะ | ||||||||||||||||||||||||||||
รูปภาพประกอบ |