โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

พัฒนาระบบบริหารบุคลากร

โรงเรียน : เนินทรายวิทยาคม สพม.จันทบุรี ตราด

ประเภท : โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 2 มิ.ย. 2567 โดย : นางสาวลัดดา ทั่งทอง จำนวนผู้เข้าชม 19 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนาระบบบริหารบุคลากร
ประเภท โรงเรียนที่จัดกิจกรรมการเรียนรู้ฯ ตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง
ปีการศึกษา 2567
มาตรฐาน

     2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา

ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา การบริหารงานบุคลากรในสถานศึกษา เป็นภารกิจสำคัญที่มุ่งส่งเสริมให้สถานศึกษาสามารถปฏิบัติงานด้านการบริหารบุคคลให้เกิดความคล่องตัว อิสระภายใต้กฎหมาย ระเบียบ เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาลข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนา มีความรู้ ความสามารถ มีขวัญและกำลังใจ ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติ มีความมั่นคงและก้าวหน้าในวิชาชีพ
          โรงเรียนเนินทรายวิทยาคม จึงจัดทำโครงการพัฒนาระบบบริหารบุคลากรในโรงเรียนขึ้น เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลสารสนเทศของกลุ่มบริหารงานบุคคล จัดทําข้อมูลสารสนเทศ ข้อมูลบุคลากรในโรงเรียน จัดทําปฏิทินปฏิบัติงาน การประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสาร รวมถึงการสรุปข้อมูลต่างๆ เพื่อสะดวกในการใช้งานและบริการด้านข้อมูลแก่บุคลากรในโรงเรียน
 
วัตถุประสงค์ 2.1 เพื่อให้การดำเนินงานในฝ่ายบริหารงานบุคคลเป็นไปด้วยความเรียบร้อยมีประสิทธิภาพ
2.2 เพื่อให้มีการจัดระบบข้อมูลสารสนเทศ และใช้สารสนเทศในการบริหารจัดการเพื่อพัฒนาคุณภาพสถานศึกษา
 
เป้าหมาย ด้านปริมาณ
ครูและบุคลากรทางการศึกษาทุกคนได้รับการบริการที่ดี
ด้านคุณภาพ
ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการบริการที่ดีและมีความพอใจในการรับบริการ
 
ระยะเวลา 1 ก.ย. 2566 - 30 ต.ค. 2566
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนเนินทรายวิทยาคม
ตัวชี้วัด ร้อยละ 100 ของครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการบริการที่ดี
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 8.1 กลุ่มบริหารงานบุคคลมีระบบข้อมูลสารสนเทศที่เป็นปัจจุบันและถูกต้อง
8.2 ครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการบริการที่ดีและมีความพอใจในการรับบริการ
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0