ชื่อโครงการ/กิจกรรม |
งานทะเบียนวัดผล59 |
ประเภท |
โรงเรียนในฝัน (Lab School) |
ปีการศึกษา |
2559 |
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
|
ผู้รับผิดชอบ |
|
ความเป็นมา |
|
วัตถุประสงค์ |
- เพื่อให้งานทะเบียนวัดผลมีระบบการจัดการที่ชัดเจน ถูกต้องตามระเบียบ
- เพื่อให้บริการแก่นักเรียน และผู้มาติดต่อราชการได้อย่างคล่องตัวรวดเร็ว
- เพื่อให้มีแหล่งข้อมูลสำหรับการพิจารณาปรับปรุง/พัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน
|
เป้าหมาย |
ด้านปริมาณ
1.นักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคารทุกคน และผู้มารับบริการจากภายนอก
2.มีเอกสารหลักฐานทางการศึกษาตามหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐานครบทุกรายการ
ด้านคุณภาพ
1.งานทะเบียนวัดผลมีระบบการจัดการที่ชัดเจน ถูกต้อง รวดเร็ว และมีข้อมูลผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักเรียน และสามารถตรวจสอบได้
2.ผู้รับบริการมีความพึงพอใจในระดับดี ถึง ดีมาก
|
ระยะเวลา |
1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560 |
สถานที่ดำเนินการ |
โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร |
ตัวชี้วัด |
- เอกสารหลักฐานงานทะเบียน วัดผลมีความถูกต้อง ร้อยละ 100
- ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ อยู่ในระดับดี ถึงดีมาก ร้อยละ 80
- การดำเนินงานกระทำด้วยความรวดเร็ว และเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
ผลที่คาดว่าจะได้รับ |
- สามารถดำเนินการด้านเอกสาร หลักฐานได้ถูกต้องตามระเบียบงานทะเบียนวัดผล
- สามารถให้บริการแก่บุคลากร และผู้ที่มาติดต่อให้ได้รับความพึงพอใจในระดับดี ถึง ดีมาก
|
สรุปคะแนนประเมิน |
0.00 |
ไฟล์ประกอบ |
|
ขั้นเตรียมการ |
การวางแผน (P)
เขียนแผนการดำเนินกิจกรรมเสนอผู้บริหารพิจารณา
-
- ประชุมวิเคราะห์ข้อมูลและวางแผนดำเนินการ
- เขียนโครงการเพื่อขออนุมัติดำเนินการ
- เสนอแต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงาน
|
ขั้นดำเนินการ |
การปฏิบัติ (D)
กิจกรรมที่ 1 จัดหาเอกสารงานทะเบียน
-
- ขอซื้อเอกสาร ปพ.1, ปพ.2สำหรับหลักสูตร 2551
- ขอซื้อแผ่นDVD สำหรับส่งข้อมมูลGPA
- ขอซื้อกระดาษถ่ายเอกสารชนิดหนา 100 grams เพื่อทำปพ.1ให้นักเรียนที่จบการศึกษา ม.3 และ ม.6
กิจกรรมที่ 2 จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์
2.1แฟ้มห่วงใส่ต้นฉบับตัวจริง ป.พ.1สำหรับนักเรียนม.3และม.6ที่จบการศึกษา
2.2 จัดเตรียมอุปกรณ์ในการสอบ |
พ.ค. 2559
ก.ย. 2559งานทะเบียนวัดผล
ตลอดปีการศึกษา2559
|
1,520.-
250
1,000
600
250 |
ครูเสาวนีย์ ใจขำ/
งานทะเบียนวัดผล
|
การตรวจสอบและการประเมิน (C)
-จากแบบสอบถามการประเมินโครงการ
-แบบสอบถามความพึงพอใจ
|
มี.ค.2560
|
|
ครูเสาวนีย์ ใจขำ/
งานทะเบียนวัดผล
|
การแก้ไขและพัฒนา (A)
-ดูจากปัญหาและข้อเสนอแนะของโครงการในปีที่ผ่านมา ดูได้จากผลสรุปโครงการเพื่อนำไปปรับปรุงใช้ในครั้ง/ปีต่อไป
-ดูจากผลการตอบแบบสอบถามความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ นำผลมาวิเคราะห์ เพื่อใช้พัฒนา ปรับปรุงต่อไป |
มี.ค.25จ
|
|
ครูเสาวนีย์ ใจขำ/
งานทะเบียนวัดผล
|
|
ขั้นตรวจสอบประเมินผล |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เกณฑ์ในการพิจารณา |
วิธีการวัดและประเมินผล |
เครื่องมือ |
- เอกสารหลักฐานงานทะเบียน วัดผลมีความถูกต้อง ร้อยละ 100
- ผู้รับบริการมีความพึงพอใจ อยู่ในระดับดี ถึงดีมาก ร้อยละ 80
- การดำเนินงานกระทำด้วยความรวดเร็ว และเป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด
|
1. ร้อยละ 100
2. ร้อยละ 80 ของระดับดี ถึง ดีมาก
3. ร้อยละ 80 ของระดับดี ถึง ดีมาก |
- ตรวจสอบเอกสารงานทะเบียน
- ใช้แบบสำรวจความพึงพอใจ
- ใช้แบบสำรวจความพึง
พอใจ |
- การสังเกต
- แบบสอบถาม
- แบบสอบถาม
|
|
ขั้นสรุปและรายงาน |
|
งบประมาณ |
|
การบรรลุตัวชี้วัด |
|
ความพึงพอใจ |
|
ปัญหาและอุปสรรค |
|
ข้อเสนอแนะ |
|
รูปภาพประกอบ |
|