โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก
ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ผลการประเมิน : 0.00
เผยแพร่เมื่อ : 10 เม.ย. 2563 โดย : sumalee tumma จำนวนผู้เข้าชม 33 คน
ชื่อโครงการ/กิจกรรม | พัฒนาระบบควบคุมพัสดุและครุภัณฑ์59 | ||||||||||||
ประเภท | โรงเรียนในฝัน (Lab School) | ||||||||||||
ปีการศึกษา | 2559 | ||||||||||||
มาตรฐาน |
2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา |
||||||||||||
ผู้รับผิดชอบ | |||||||||||||
ความเป็นมา | เนื่องจากโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร มีการบริหารงบประมาณจึงมุ่งเน้นสนับสนุนการจัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา การใช้งบประมาณจึงต้องดำเนินการอย่างประหยัด ถูกต้อง โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ทุกเวลาตามระเบียบงานพัสดุ ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร จากผลการประเมินการดำเนินงานพัสดุ ในรอบปีงบประมาณที่ผานมาพบว่า การจัดซื้อจัดจ้างของโรงเรียนด้วยเงินนอกงบประมาณ และเงินงบประมาณ ดำเนินเนินการอย่างถูกต้อง รวดเร็ว โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ และทันต่อการปฏิบัติงานและการจัดการเรียนการสอนของบุคลากร |
||||||||||||
วัตถุประสงค์ |
|
||||||||||||
เป้าหมาย | ด้านปริมาณ : ครูและนักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคารทุกคน ด้านคุณภาพ : ครูและนักเรียนมีวัสดุและครุภัณฑ์ใช้อย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ |
||||||||||||
ระยะเวลา | 11 ก.ย. 2561 - 11 ก.ย. 2561 | ||||||||||||
สถานที่ดำเนินการ | โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร | ||||||||||||
ตัวชี้วัด |
|
||||||||||||
ผลที่คาดว่าจะได้รับ | มีวัสดุอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานพัสดุอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ | ||||||||||||
สรุปคะแนนประเมิน | 0.00 | ||||||||||||
ไฟล์ประกอบ |
รายงานผลกิจกรรม |
||||||||||||
ขั้นเตรียมการ |
|
||||||||||||
ขั้นดำเนินการ | การปฏิบัติ ( D ) 1. สำรวจความต้องการวัสดุอุปกรณ์ใช้ใน การปฏิบัติงานพัสดุ 2. จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ |
||||||||||||
ขั้นตรวจสอบประเมินผล | การตรวจสอบและประเมิน ( C ) ผลการปฏิบัติงาน |
||||||||||||
ขั้นสรุปและรายงาน | การดำเนินงานพัสดุเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการ ครูและนักเรียนมีวัสดุและครุภัณฑ์ใช้ตามโครงการอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ | ||||||||||||
งบประมาณ | เงินอุดหนุนการศึกษา จำนวน 10,000 บาท | ||||||||||||
การบรรลุตัวชี้วัด | 1. บุคลากรและนักเรียนมีวัสดุ - ครุภัณฑ์ ใช้ในการปฏิบัติงานและจัดการเรียนการสอนอย่างเพียงพอ 2. ปฏิบัติงานพัสดุอย่างรวดเร็ว ถูกต้อง โปร่งใส สามารถตรวจสอบได้ |
||||||||||||
ความพึงพอใจ | 1. บุคลากรและนักเรียนมีวัสดุครุภัณฑ์ใช้อย่างเพียงพอและทั่วถึง 2. มีวัสดุอุปกรณ์ในการปฏิบัติงานพัสดุอย่างเพียงพอและมีประสิทธิภาพ |
||||||||||||
ปัญหาและอุปสรรค | ครูจัดส่งใบเสร็จรับเงินในการจัดซื้อจัดจ้างล่าช้า |
||||||||||||
ข้อเสนอแนะ | ควรจัดอบรมให้ความรู้เกี่ยวกับระเบียบงานพัสดุเบื้องต้นให้แก่ครู เพื่อให้เกิดความถูกต้องและรวดเร็วในการปฎิบัติงาน | ||||||||||||
รูปภาพประกอบ |