Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

พัฒนาการเรียนการสอนสุขศึกษาพลศึกษา59

โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 11 ก.ย. 2561 โดย : สุมาลี ทุมมา จำนวนผู้เข้าชม 49 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนาการเรียนการสอนสุขศึกษาพลศึกษา59
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2559
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
     1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา
วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้มีวัสดุ - อุปกรณ์ที่ทันสมัยและเพียงพอกับจำนวนนักเรียน
  2. เพื่อพัฒนาการกีฬาของโรงเรียนให้เจริญก้าวหน้า
  3. เพื่อพัฒนาสุขภาพอนามัยของนักเรียนให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
เป้าหมาย ด้านปริมาณ   
  1. นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทุกคน
  2. นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนได้ใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพร้อยละ100
ด้านคุณภาพ 
  1. นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนมีสุขภาพอนามัยของนักเรียนให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงร้อยละ90
  2. โรงเรียนมีการพัฒนาด้านกีฬาและนักเรียนมีผลสัมฤทธืทางการเรียนสูงขึ้น
ระยะเวลา 1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
ตัวชี้วัด -นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดี
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬา
-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น
-ระดับความพึงพอใจ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ  นักเรียนได้ใช้อุปกรณ์ในการเรียนการสอนที่ทันสมัยและสุขภาพแข็งแรง
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ การวางแผน(P)
-ศึกษาข้อมูล รายละเอียดเพื่อจัดทำ
โครงการเสนอผู้บริหารสถานศึกษา  ขออนุมัติดำเนินการ
 
ขั้นดำเนินการ
การปฏิบัติ (D) 
กิจกรรมที่ 1การพัฒนาการเรียนการสอน
   - จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การกีฬาที่ส่งเสริมการเรียนการสอน
กิจกรรมที่ 2 ส่งเสริมความเป็นเลิศทางการกีฬา
 
กิจกรรมที่ 3กีฬาภายในฝ้ายคำเกมส์

มิ.ย.2559


ปีการศึกษา2559

สค.-กย.2559


25,000

20,000
งบกลางงาน
บุคลากร
28,000
งบเรียนฟรี

ครูสมเกียรติ จิตรงาม
การตรวจสอบและการประเมินผล(c)
   นิเทศ  กำกับ ติดตามผลการดำเนินกิจกรรม

มี.ค.2560
 
ครูสมเกียรติ จิตรงาม
การแก้ไขและพัฒนา(A)
     สรุปรายงานผลการดำเนินกิจกรรม
วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแก้ไขและพัฒนา

มี.ค.2560
 
ครูสมเกียรติ จิตรงาม
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ตัวชี้วัดความสำเร็จ เกณฑ์ในการพิจารณา วิธีการวัดและระเมินผล เครื่องมือ
-นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดี
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬา

-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น

-ระดับความพึงพอใจ
-นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดีร้อยละ 90
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬาร้อยละ 90

-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นร้อยละ3
-ความพึงพอใจระดับดี
-การบันทึกการทดสอบสมรรถภาพ
-การสังเกตและผลงานการเข้าร่วมกิจกรรม

-การบันทึกคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน

-การประเมินความพึงพอใจ
-แบบบันทึกการทดสอบสมรรถภาพ
-แบบสังเกตและรางวัลการเข้าร่วมกิจกรรม
-แบบบันทึกคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
-แบบประเมินความพึงพอใจ
 
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ