ชื่อโครงการ/กิจกรรม |
พัฒนาการเรียนการสอนสุขศึกษาพลศึกษา59 |
ประเภท |
โรงเรียนในฝัน (Lab School) |
ปีการศึกษา |
2559 |
มาตรฐาน |
มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน 1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
|
ผู้รับผิดชอบ |
|
ความเป็นมา |
|
วัตถุประสงค์ |
- เพื่อให้มีวัสดุ - อุปกรณ์ที่ทันสมัยและเพียงพอกับจำนวนนักเรียน
- เพื่อพัฒนาการกีฬาของโรงเรียนให้เจริญก้าวหน้า
- เพื่อพัฒนาสุขภาพอนามัยของนักเรียนให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรง
|
เป้าหมาย |
ด้านปริมาณ
- นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนเข้าร่วมกิจกรรมทุกคน
- นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนได้ใช้อุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพร้อยละ100
ด้านคุณภาพ
- นักเรียน ครูและบุคลากรโรงเรียนมีสุขภาพอนามัยของนักเรียนให้มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงร้อยละ90
- โรงเรียนมีการพัฒนาด้านกีฬาและนักเรียนมีผลสัมฤทธืทางการเรียนสูงขึ้น
|
ระยะเวลา |
1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560 |
สถานที่ดำเนินการ |
โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร |
ตัวชี้วัด |
-นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดี
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬา
-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น
-ระดับความพึงพอใจ |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ |
นักเรียนได้ใช้อุปกรณ์ในการเรียนการสอนที่ทันสมัยและสุขภาพแข็งแรง |
สรุปคะแนนประเมิน |
0.00 |
ไฟล์ประกอบ |
|
ขั้นเตรียมการ |
การวางแผน(P)
-ศึกษาข้อมูล รายละเอียดเพื่อจัดทำ
โครงการเสนอผู้บริหารสถานศึกษา ขออนุมัติดำเนินการ
|
ขั้นดำเนินการ |
การปฏิบัติ (D)
กิจกรรมที่ 1การพัฒนาการเรียนการสอน
- จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์การกีฬาที่ส่งเสริมการเรียนการสอน
กิจกรรมที่ 2 ส่งเสริมความเป็นเลิศทางการกีฬา
กิจกรรมที่ 3กีฬาภายในฝ้ายคำเกมส์ |
มิ.ย.2559
ปีการศึกษา2559
สค.-กย.2559 |
25,000
20,000
งบกลางงาน
บุคลากร
28,000
งบเรียนฟรี |
ครูสมเกียรติ จิตรงาม |
การตรวจสอบและการประเมินผล(c)
นิเทศ กำกับ ติดตามผลการดำเนินกิจกรรม |
มี.ค.2560 |
|
ครูสมเกียรติ จิตรงาม |
การแก้ไขและพัฒนา(A)
สรุปรายงานผลการดำเนินกิจกรรม
วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแก้ไขและพัฒนา |
มี.ค.2560 |
|
ครูสมเกียรติ จิตรงาม |
|
ขั้นตรวจสอบประเมินผล |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เกณฑ์ในการพิจารณา |
วิธีการวัดและระเมินผล |
เครื่องมือ |
-นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดี
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬา
-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น
-ระดับความพึงพอใจ |
-นักเรียนสมรรถภาพทางร่างกายที่ดีร้อยละ 90
-การเข้าร่วมกิจกรรมทางกีฬาร้อยละ 90
-นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้นร้อยละ3
-ความพึงพอใจระดับดี |
-การบันทึกการทดสอบสมรรถภาพ
-การสังเกตและผลงานการเข้าร่วมกิจกรรม
-การบันทึกคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
-การประเมินความพึงพอใจ |
-แบบบันทึกการทดสอบสมรรถภาพ
-แบบสังเกตและรางวัลการเข้าร่วมกิจกรรม
-แบบบันทึกคะแนนผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
-แบบประเมินความพึงพอใจ
|
|
ขั้นสรุปและรายงาน |
|
งบประมาณ |
|
การบรรลุตัวชี้วัด |
|
ความพึงพอใจ |
|
ปัญหาและอุปสรรค |
|
ข้อเสนอแนะ |
|
รูปภาพประกอบ |
|