Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

งานจัดบรรยากาศสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาผู้เรียน59

โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 11 ก.ย. 2561 โดย : สุมาลี ทุมมา จำนวนผู้เข้าชม 29 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม งานจัดบรรยากาศสิ่งแวดล้อมเพื่อพัฒนาผู้เรียน59
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2559
มาตรฐาน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา
วัตถุประสงค์
  1. เพื่อให้โรงเรียนปากพลีวิทยาคารเป็นโรงเรียนที่มีบรรยากาศสิ่งแวดล้อม ที่เอื้อต่อการพัฒนาผู้เรียน
  2. เพื่อให้นักเรียนได้มีส่วนร่วมรับผิดชอบ  ในการพัฒนาบรรยากาศสิ่งแวดล้อมของโรงเรียน
  3. เพื่อให้ครู นักเรียนและบุคลากรที่เกี่ยวข้องมีความรักและภาคภูมิใจในโรงเรียน
เป้าหมาย ด้านปริมาณ
    • การจัดบรรยากาศสิ่งแวดล้อมของโรงเรียนปากพลีวิทยาคารต่อการพัฒนาผู้เรียนในระดับมาก
    • นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมรับผิดชอบในการพัฒนาบรรยากาศสิ่งแวดล้อมของโรงเรียนเป็นประจำ
ด้านคุณภาพ
    • บรรยากาศสิ่งแวดล้อมของโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร สะอาด  ร่มรื่นสวยงาม
และเอื้อต่อการเรียนรู้ของนักเรียน
    • นักเรียนมีความรับผิดชอบ เป็นผู้ที่รักษาความสะอาด และดูแลทรัพย์สินส่วนรวม มีความรักและภาคภูมิใจในโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
ระยะเวลา 1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
ตัวชี้วัด 1.การมีส่วนร่วมการพัฒนาบรรยากาศสิ่งแวดล้อม
2.ความพึงพอใจในการให้บริการ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ           1.นักเรียนเรียนรู้อย่างมีความสุข
          2.นักเรียนมีพัฒนาการด้านร่างกาย สติปัญญา อารมณ์ คุณลักษณะอันพึงประสงค์ดีขึ้น
          3.ครู นักเรียน บุคลากรที่เกี่ยวข้องกับโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร มีความรัก ความสามัคคีและมีทักษะการดำรงชีวิตร่วมกับผู้อื่น
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ การวางแผน(P)
1. ศึกษาสภาพปัจจุบัน ปัญหาและความต้องการในการจัดบรรยากาศสิ่งแวดล้อมให้นักเรียนมีการพัฒนาคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2.  ประชุมวางแผนและจัดทำโครงการ
3. แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินงานและ
จัดลำดับความสำคัญของปัญหา
ขั้นดำเนินการ
การปฏิบัติ(D)
ดำเนินงานตามแผนกิจกรรม
1.  กิจกรรมดูแลรักษาสวนหย่อมในบริเวณโรงเรียน
2.  กิจกรรมงานสร้างป้ายประชาสัมพันธ์หน้าโรงเรียน
3.  กิจกรรมงานปรับปรุงอุทยานการเรียนรู้
4. กิจกรรมจัดแบ่งพื้นที่ของโรงเรียน ให้นักเรียนรับผิดชอบร่วมกัน
5. กิจกรรม 5 ส ได้แก่ สะสาง สะดวกสะอาด สุขลักษณะและสร้างสุขนิสัย
6.  กิจกรรมการจัดระบบการกำจัดขยะมูลฝอยในโรงเรียน
7. กิจกรรมประหยัดน้ำประหยัดไฟ

ปีการศึกษา2559
 


3,000

-

-




5.000
 


นายอดิศักดิ์

นายธนู  มีอาษา

นายอดิศักดิ์  นันตา
นายธนู  มีอาษา

นายธนู  มีอาษา

นายธนู  มีอาษา

นายธนู มีอาษา
การตรวจสอบและการประเมิน(C)
ประเมินผล - ปรับปรุงดำเนินการพัฒนากิจกรรมปีการศึกษา2559

สิ้นปีการศึกษา2559
 
นายธนู  มีอาษา
การแก้ไขและพัฒนา(A)
สรุปรายงานผลการดำเนินการและรายงานผลการดำเนินการ

สิ้นปีการศึกษา2559
 
นายธนู  มีอาษา
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ตัวชี้วัดความสำเร็จ เกณฑ์ในการพิจารณา วิธีการวัดและประเมินผล เครื่องมือ
1.การมีส่วนร่วมการพัฒนาบรรยากาศสิ่งแวดล้อม
2.ความพึงพอใจในการให้บริการ
ร้อยละ 90
 
ร้อยละ 90
-สถิติการเข้าร่วมรายงานกิจกรรม
-ประเมินความพึงพอใจ
-แบบบันทึกการมีส่วนร่วมการพัฒนา
 - แบบประเมินความพึงพอใจ
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ