ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
|
วิธีการประเมิน |
เครื่องมือที่ใช้ |
ผลผลิต (Outputs) |
การสังเกต/การสัมภาษณ์/
การตรวจสถิติ/ เอกสาร |
แบบการสังเกต /แบบสัมภาษณ์ /
แบบบันทึกสถิติ |
- นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 69 คน มีกระบวนการวิเคราะห์ข้อสอบระดับชาติ O-NET และเทคนิคการทำข้อสอบระดับชาติ O-NET 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 |
การตรวจสถิติ |
แบบบันทึกสถิติ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 69 คน มีกระบวนการวิเคราะห์ข้อสอบระดับชาติ
O-NET และเทคนิคการทำข้อสอบระดับชาติ
O-NET 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 |
การตรวจสถิติ |
แบบบันทึกสถิติ |
- สามารถยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-NET ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2560 ร้อยละ 3 ขึ้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
การตรวจสถิติ |
แบบบันทึกสถิติ |
- สามารถยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-NET ประจำปีการศึกษา 2561จำนวน 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2560 ร้อยละ 3 ขึ้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
การตรวจสถิติ |
แบบบันทึกสถิติ |
ตัวบ่งชี้ความสำเร็จ
|
วิธีการประเมิน |
เครื่องมือที่ใช้ |
ผลผลิต (Outputs) |
การสังเกต/การสัมภาษณ์/
การตรวจสถิติ/ เอกสาร |
แบบการสังเกต /แบบสัมภาษณ์ /
แบบบันทึกสถิติ |
- สามารถยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-NET ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ6 สูงกว่าระดับชาติ ร้อยละ 3 ขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ |
การตรวจสถิติ |
แบบบันทึกสถิติ |
ผลลัพธ์(Outcomes) |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสัมภาษณ์/แบบสำรวจความพึงพอใจ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 69 คน มีความพึงพอใจต่อกระบวนการวิเคราะห์ข้อสอบและเทคนิคการทำข้อสอบ 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 ในระดับมากขึ้นไป |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 69 คน มีความพึงพอใจต่อกระบวนการวิเคราะห์ข้อสอบและเทคนิคการทำข้อสอบ 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ภาษาไทย ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 ในระดับมากขึ้นไป |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 69 คน มีความพึงพอใจต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-Net ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 4 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2560 ร้อยละ 3 ขึ้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ร้อยละ 100 ในระดับมากขึ้นไป |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จำนวน 69 คน มีความพึงพอใจต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-Net ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 สูงขึ้นกว่าปีการศึกษา 2560 ร้อยละ 3 ขึ้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 ในระดับมากที่สุด
|
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |
ผลลัพธ์(Outcomes) |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสัมภาษณ์/แบบสำรวจความพึงพอใจ |
-นักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ6 จำนวน 138 คน มีความพึงพอใจต่อการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนระดับชาติ O-Net ประจำปีการศึกษา 2561 จำนวน 5 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 และ 6 สูงกว่าระดับชาติ ร้อยละ 3 ขึ้นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ ร้อยละ 100 ในระดับมากที่สุด |
การสำรวจความพึงพอใจ |
แบบสำรวจความพึงพอใจ |