โลโก้เว็บไซต์ สารสนเทศสำนักบริหารมัธยมศึกษาตอนปลาย
  PDF

โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (พัฒนางานวิชาการ)

โรงเรียน : สมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์ สพม.อุทัยธานี ชัยนาท

ประเภท : โรงเรียนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา(โรงเรียนสุจริต)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 21 เม.ย. 2564 โดย : สุนิสา กมลมาลย์ จำนวนผู้เข้าชม 57 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม โครงการยกระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน (พัฒนางานวิชาการ)
ประเภท โรงเรียนเสริมสร้างคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาลในสถานศึกษา(โรงเรียนสุจริต)
ปีการศึกษา 2563
มาตรฐาน มาตรฐานที่ 1 คุณภาพของผู้เรียน
     1.1 ผลสัมฤทธิ์ทางวิชาการของผู้เรียน
     1.2 คุณลักษณะที่พึงประสงค์ของผู้เรียน
มาตรฐานที่ 2 กระบวนการบริหารและการจัดการ
     2.2 มีระบบบริหารจัดการคุณภาพของสถานศึกษา
     2.3 ดำเนินงานพัฒนาวิชาการที่เน้นคุณภาพผู้เรียนรอบด้านตามหลักสูตรสถานศึกษาและทุกกลุ่มเป้าหมาย
มาตรฐานที่ 3 กระบวนการจัดการเรียนการสอนที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
     3.1 จัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริงและสามารถนำไปประยุกต็ใช้ในชีวิตได้
     3.2 ใช้สื่อเทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา การจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาศักยภาพผู้เรียนในสังคมโลกปัจจุบัน จำเป็นต้องพัฒนาการเรียนรู้ของนักเรียนให้เป็นไปตามยุคสมัย และสนับสนุนนโยบายการพัฒนาของรัฐ ระบบการบริหารงานวิชาการนับเป็นปัจจัยพื้นฐานที่สนับสนุนการพัฒนากระบวนการเรียนรู้ของนักเรียนอันได้แก่ การพัฒนาการจัดการเรียนการสอน การซ่อมเสริมการเรียนรู้ การพัฒนาระบบทะเบียนจัดทำฐานข้อมูลผู้เรียนให้เป็นปัจจุบัน นำไปใช้ในการวางแผนงาน  การพัฒนาระบบการวัดผลและประเมินผลการเรียนจัดการประเมินผลการเรียนรู้ผู้นำมาพัฒนาและปรับปรุงรูปแบบการเรียนรู้ การพัฒนาหลักสูตรการเรียนรู้ ให้สอดคล้องกับสังคมปัจจุบัน และเสริมสร้างการพัฒนาท้องถิ่น ซึ่งการพัฒนาดังกล่าวนี้จำเป็นต้องใช้วัสดุ อุปกรณ์ บุคลากร และเทคโนโลยีที่ทันสมัย ในการเสริมสร้างศักยภาพ
วัตถุประสงค์ 1. ผู้เรียนที่มีความสามารถในการอ่าน เขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณตามเกณฑ์ของแต่ละระดับชั้น
2. ผู้เรียนที่มีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแก้ปัญหา
3. ผู้เรียนที่มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
4. ผู้เรียนที่มีความก้าวหน้าทางการเรียนตามหลักสูตรสถานศึกษา
5. ผู้เรียนที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและพัฒนาการจากผลการสอบวัดระดับชาติ
6. ผู้เรียนที่มีความพร้อมในการศึกษาต่อ การฝึกงานหรือการทำงาน

 
เป้าหมาย ด้านปริมาณ
1. นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาไทย
2. นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการสื่อสาร
3. นักเรียนร้อยละ 70 มีความสามารถการสื่อสาร การนำเสนอผลงานได้    
4. นักเรียนร้อยละ 70 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์      
5. นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการสืบค้นข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต และสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง และอ้างอิงแหล่งข้อมูลที่ได้จากการสืบค้นทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
6. นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการใช้เทคโนโลยี
7. นักเรียนร้อยละ 70 มีทักษะด้าน Digital Literacy ในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ
ด้านคุณภาพ
1. นักเรียนผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์
2.  สถานศึกษามีและดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการบริหารและการจัดการศึกษาที่มีความเหมาะสม ครอบคลุมงานวิชาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ พัฒนาครูบุคลากรของโรงเรียนและบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพ
3. สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา   
4. สถานศึกษามีหลักสูตรสถานศึกษาที่ได้รับความเห็นขอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาและสามารถตรวจสอบได้
5.  สถานศึกษามีหลักสูตรของกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่มสาระ
6. ครูของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ จัดการเรียนรู้เน้นกระบวนการคิด และให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง ตามมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
7. ครูมีนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้ แบบ Active Learning
8. ครูของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้สื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย
9. ครูของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ มี application   
10. ครูของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้ แหล่งเรียนรู้ทั้งภายใน และภายนอกโรงเรียน ภูมิปัญญาท้องถิ่น บูรณาการในการจัดการเรียนการสอนเอื้อต่อการเรียนรู้ให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง
11. สถานศึกษากำหนดวิธีการดำเนินงาน ทุกกิจกรรม โครงการที่สอดคล้องกับทุกมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา โดยใช้กระบวนการทำงานที่มีระบบสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและดำเนินการในทุกระบบ ครอบคลุมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กระบวนการจัดการเรียนรู้ การส่งเสริมการเรียนรู้ การวัดและประเมินผล การพัฒนาบุคลากร และกระบวนการบริหารและการจัดการของสถานศึกษา เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องมีส่วนร่วม
12. สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา กระบวนการติดตาม ตรวจสอบ
คุณภาพภายในสถานศึกษา
13. สถานศึกษามีการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตาม
มาตรฐานการศึกษาด้วยรูปแบบที่หลากหลายถูกต้องตามหลักวิชาการเป็นแบบอย่างที่ดี และนำผลการติดตามตรวจสอบไปใช้วางแผนดำเนินงาน ปรับปรุง พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานของสถานศึกษา 
14. สถานศึกษามีการนำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาและข้อเสนอแนะ
ของหน่วยงานต้นสังกัดต่าง ๆ มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ และเลือกสรรข้อมูลสารสนเทศ โดยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อการพัฒนาการบริหารและการสอนอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องเป็นแบบอย่างได้
15. ครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้รับการพัฒนาให้สามารถจัดการเรียนการสอนโดยใช้
เทคโนโลยีการศึกษาทางไกล
16. ครูของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้สามารถจัดการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยีการศึกษา
ทางไกล    
 
ระยะเวลา 1 ก.พ. 2563 - 31 มี.ค. 2564
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนสมอทองปทีปพลีผลอุปถัมภ์
ตัวชี้วัด
ตัวชี้วัดความสำเร็จ เกณฑ์ เครื่องมือ
1. นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาไทย นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการอ่าน การเขียนภาษาไทย ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามกลุ่มสาระการเรียนรู้
2.นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการสื่อสาร
 
นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการสื่อสาร ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี - ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามกลุ่มสาระการเรียนรู้

- การสังเกต
3.นักเรียนร้อยละ 70 มีความสามารถการสื่อสาร การนำเสนอผลงานได้ นักเรียนร้อยละ 70 มีความสามารถการสื่อสาร การนำเสนอผลงานได้ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี - ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน
- การสังเกต
 
4.นักเรียนร้อยละ 70 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์     
 
นักเรียนร้อยละ 70 ผ่านการประเมินการอ่าน คิดวิเคราะห์ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี - แบบสังเกต
- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามกลุ่มสาระการเรียนรู้
5.นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการสืบค้นข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต และสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง และอ้างอิงแหล่งข้อมูลที่ได้จากการสืบค้นทางเทคโนโลยีสารสนเทศ
 
นักเรียนร้อยละ 72 มีความสามารถในการสืบค้นข้อมูลจากอินเตอร์เน็ต และสรุปความรู้ได้ด้วยตนเอง และอ้างอิงแหล่งข้อมูลที่ได้จากการสืบค้นทางเทคโนโลยีสารสนเทศ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี - แบบสังเกต
- ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนตามกลุ่มสาระการเรียนรู้
6.นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการใช้เทคโนโลยี
 
นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินสมรรถนะสำคัญของผู้เรียน ด้านความสามารถในการใช้เทคโนโลยี ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับ - ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคอมพิวเตอร์
- สังเกตจากสภาพจริง
7.นักเรียนร้อยละ 70 มีทักษะด้าน Digital Literacy ในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ นักเรียนร้อยละ 70 มีทักษะด้าน Digital Literacy ในการเรียนรู้อย่างมีประสิทธิภาพ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับ การสังเกตจากสภาพจริง
8.นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์  นักเรียนร้อยละ 72 ผ่านการประเมินคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี - แบบประเมิน
- การสังเกตจากสภาพจริง
9. สถานศึกษามีและดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการบริหารและการจัดการศึกษาที่มีความเหมาะสม ครอบคลุมงานวิชาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ พัฒนาครูบุคลากรของโรงเรียนและบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพ
 
สถานศึกษามีและดำเนินงานพัฒนาคุณภาพการบริหารและการจัดการศึกษาที่มีความเหมาะสม ครอบคลุมงานวิชาการที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ พัฒนาครูบุคลากรของโรงเรียนและบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศอย่างมีประสิทธิภาพ - การสังเกตจากสภาพจริง
10. สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา    สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา    - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
11. สถานศึกษามีหลักสูตรสถานศึกษาที่ได้รับความเห็นขอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาและสามารถตรวจสอบได้
 
สถานศึกษามีหลักสูตรสถานศึกษาที่ได้รับความเห็นขอบจากคณะกรรมการสถานศึกษาและสามารถตรวจสอบได้
 
หลักสูตรสถานศึกษา
12. สถานศึกษามีหลักสูตรของกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่มสาระ สถานศึกษามีหลักสูตรของกลุ่มสาระการเรียนรู้ทั้ง 8 กลุ่มสาระ หลักสูตรสถานศึกษา
13.ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ จัดการเรียนรู้เน้นกระบวนการคิด และให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง ตามมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ จัดการเรียนรู้เน้นกระบวนการคิด และให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง ตามมาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดของหลักสูตรสถานศึกษา และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้ ตามเกณฑ์การประเมินของสถานศึกษา อยู่ในระดับดี  - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
14.ครูร้อยละ 70 มีนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้ แบบ Active Learning ครูร้อยละ 70 มีนวัตกรรมในการจัดการเรียนรู้ แบบ Active Learning - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
15. ครูร้อยละ 82 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้สื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย ครูร้อยละ 82 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้สื่อการเรียนรู้ที่หลากหลาย - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
16.ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ มี application    ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศในการจัดการเรียนรู้ มี application    - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
17.ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้ แหล่งเรียนรู้ทั้งภายใน และภายนอกโรงเรียน ภูมิปัญญาท้องถิ่น บูรณาการในการจัดการเรียนการสอนเอื้อต่อการเรียนรู้ให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ ใช้ แหล่งเรียนรู้ทั้งภายใน และภายนอกโรงเรียน ภูมิปัญญาท้องถิ่น บูรณาการในการจัดการเรียนการสอนเอื้อต่อการเรียนรู้ให้ผู้เรียนฝึกปฏิบัติจริง
 
- การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
18.สถานศึกษากำหนดวิธีการดำเนินงาน ทุกกิจกรรม โครงการที่สอดคล้องกับทุกมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา โดยใช้กระบวนการทำงานที่มีระบบสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและดำเนินการในทุกระบบ ครอบคลุมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กระบวนการจัดการเรียนรู้ การส่งเสริมการเรียนรู้ การวัดและประเมินผล การพัฒนาบุคลากร และกระบวนการบริหารและการจัดการของสถานศึกษา เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องมีส่วนร่วม สถานศึกษากำหนดวิธีการดำเนินงาน ทุกกิจกรรม โครงการที่สอดคล้องกับทุกมาตรฐานการศึกษาของสถานศึกษา โดยใช้กระบวนการทำงานที่มีระบบสอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษาและดำเนินการในทุกระบบ ครอบคลุมการพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา กระบวนการจัดการเรียนรู้ การส่งเสริมการเรียนรู้ การวัดและประเมินผล การพัฒนาบุคลากร และกระบวนการบริหารและการจัดการของสถานศึกษา เปิดโอกาสให้ผู้เกี่ยวข้องมีส่วนร่วม
 
- การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
19. สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา กระบวนการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา สถานศึกษามีระบบการนิเทศภายในของสถานศึกษา กระบวนการติดตาม ตรวจสอบคุณภาพภายในสถานศึกษา
 
- การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
20. สถานศึกษามีการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาด้วยรูปแบบที่หลากหลายถูกต้องตามหลักวิชาการเป็นแบบอย่างที่ดี และนำผลการติดตามตรวจสอบไปใช้วางแผนดำเนินงาน ปรับปรุง พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานของสถานศึกษา  สถานศึกษามีการติดตามผลการดำเนินการเพื่อพัฒนาสถานศึกษาให้มีคุณภาพตามมาตรฐานการศึกษาด้วยรูปแบบที่หลากหลายถูกต้องตามหลักวิชาการเป็นแบบอย่างที่ดี และนำผลการติดตามตรวจสอบไปใช้วางแผนดำเนินงาน ปรับปรุง พัฒนาคุณภาพและมาตรฐานของสถานศึกษา  - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
21. สถานศึกษามีการนำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาและข้อเสนอแนะของหน่วยงานต้นสังกัดต่าง ๆ มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ และเลือกสรรข้อมูลสารสนเทศ โดยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อการพัฒนาการบริหารและการสอนอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องเป็นแบบอย่างได้ สถานศึกษามีการนำผลการประเมินคุณภาพภายในของสถานศึกษาและข้อเสนอแนะของหน่วยงานต้นสังกัดต่าง ๆ มาวิเคราะห์ สังเคราะห์ และเลือกสรรข้อมูลสารสนเทศ โดยให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่ายมีส่วนร่วม เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ต่อการพัฒนาการบริหารและการสอนอย่างมีประสิทธิภาพและต่อเนื่องเป็นแบบอย่างได้ - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
22.ครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้รับการพัฒนาให้สามารถจัดการเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยีการศึกษาทางไกล ครูทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ได้รับการพัฒนาให้สามารถจัดการเรียนการสอนโดยใช้เทคโนโลยีการศึกษาทางไกล
 
- การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
23. ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้สามารถจัดการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกล     ครูร้อยละ 72 ของทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้สามารถจัดการเรียนการสอนด้วยเทคโนโลยีการศึกษาทางไกล     - การสังเกตจากสภาพจริง
- การนิเทศการสอน
ผลที่คาดว่าจะได้รับ 1. นักเรียนมีความสามารถในการอ่าน การเขียน การสื่อสาร และการคิดคำนวณ
2. นักเรียนมีความสามารถในการคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณ อภิปรายแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และแก้ปัญหา
3. นักเรียนมีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร
4. นักเรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมที่ดีตามที่สถานศึกษากำหนด
5. ครูจัดการเรียนรู้ผ่านกระบวนการคิดและปฏิบัติจริง และสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตได้
6. ครูใช้สื่อ เทคโนโลยีสารสนเทศและแหล่งเรียนรู้ที่เอื้อต่อการเรียนรู้
 
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ
ขั้นดำเนินการ
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ

ออกแบบและพัฒนาโดย สารสนเทศสำนักบริหารการมัธยมศึกษา SESA 2.0