Loading...

ข้อมูลโครงการพิเศษ

  PDF

พัฒนางานการประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์59

โรงเรียน : ปากพลีวิทยาคาร สพม.ปราจีนบุรี นครนายก

ประเภท : โรงเรียนในฝัน (Lab School)

ผลการประเมิน : 0.00

เผยแพร่เมื่อ : 11 ก.ย. 2561 โดย : สุมาลี ทุมมา จำนวนผู้เข้าชม 35 คน


ชื่อโครงการ/กิจกรรม พัฒนางานการประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์59
ประเภท โรงเรียนในฝัน (Lab School)
ปีการศึกษา 2559
มาตรฐาน


ผู้รับผิดชอบ
ความเป็นมา
วัตถุประสงค์                   1.  เพื่อให้งานประชาสัมพันธ์และโสตทัศนูปกรณ์มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
                      2.  เพื่อให้คณะครูนักเรียนและชุมชนได้รับทราบข่าวสารในสังคมในโรงเรียนและสังคมภายนอกอย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
 
เป้าหมาย              ด้านปริมาณ
1.ครูนักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร ร้อยละ 95 ได้รับทราบข้อมูลข่าวสารของโรงเรียน   และชุมชน
2.ครูนักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคาร ร้อยละ 95 ได้มีสื่ออุปกรณ์ที่ทันสมัย
ด้านคุณภาพ
           คณะครูนักเรียนโรงเรียนปากพลีวิทยาคารและชุมชนได้รับทราบข่าวสารที่ถูกต้องและชัดเจน ตลอดจนได้มีสื่ออุปกรณ์ที่ทันสมัย
 
ระยะเวลา 1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560
สถานที่ดำเนินการ โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร
ตัวชี้วัด -ความสมบูรณ์ของอุปกรณ์
-ความพึงพอใจ
ผลที่คาดว่าจะได้รับ บุคลากรในโรงเรียนมีการแจ้งข้อมูล/ข่าวสารได้อย่างชัดเจนและทั่วถึงเกิดความเข้าใจที่ดีต่อกัน
สรุปคะแนนประเมิน 0.00
ไฟล์ประกอบ
ขั้นเตรียมการ การวางแผน(P)
-ศึกษาข้อมูล รายละเอียดเพื่อจัดทำโครงการเสนอผู้บริหารสถานศึกษา  ขออนุมัติดำเนินการ
 
ขั้นดำเนินการ
การปฏิบัติ(D)                        
กิจกรรมที่1 จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์   
กิจกรรมที่2 จัดทำวารสารโรงเรียน
กิจกรรมที่3   ทำป้ายประชาสัมพันธ์โรงเรียน

ตลอดปีการศึกษา
2559


 

23,900.บาท
36,000.บาท
25,000.บาท

นายธีระศักดิ์ วิหคทอง/
      คณะครูงาน 
  ประชาสัมพันธ์และ 
    โสตทัศนูปกรณ์
การตรวจสอบและการประเมินผล(c)
รายงานผลการปฏิบัติงาน

 

มี.ค.2560
  นายธีระศักดิ์ วิหคทอง/
      คณะงาน 
  ประชาสัมพันธ์และ 
    โสตทัศนูปกรณ์
การแก้ไขและพัฒนา(A)
สรุป วิเคราะห์ข้อมูลเพื่อแก้ไขและพัฒนา

มี.ค.2560
  นายธีระศักดิ์ วิหคทอง/
      คณะงาน 
  ประชาสัมพันธ์และ 
    โสตทัศนูปกรณ์
ขั้นตรวจสอบประเมินผล
ตัวชี้วัดความสำเร็จ เกณฑ์ในการพิจรณา วิธีการวัดและประเมินผล เครื่องมือ
-ความสมบูรณ์ของอุปกรณ์ ระดับดี -การสังเกต -แบบสังเกต
-ความพึงพอใจ ระดับความพีงพอใจ ให้นักเรียนและผู้เกี่ยวข้องประเมิน -แบบประเมิน

 
ขั้นสรุปและรายงาน
งบประมาณ
การบรรลุตัวชี้วัด
ความพึงพอใจ
ปัญหาและอุปสรรค
ข้อเสนอแนะ
รูปภาพประกอบ