ชื่อโครงการ/กิจกรรม |
งานลูกจ้างประจำและลูกจ้างชั่วคราว59 |
ประเภท |
โรงเรียนในฝัน (Lab School) |
ปีการศึกษา |
2559 |
มาตรฐาน |
|
ผู้รับผิดชอบ |
|
ความเป็นมา |
|
วัตถุประสงค์ |
- เพื่อจัดหาลูกจ้างให้เพียงพอต่อการปฏิบัติงานของโรงเรียน ได้แก่งานเวร – ยาม งานดูแลรักษาอาคารสถานที่สิ่งแวดล้อม และพนักงานงานขับรถ
- เพื่อพัฒนา ปรับปรุงซ่อมแซมอาคารสถานที่ให้มั่นคง แข็งแรง มีสภาพพร้อมใช้งาน
- เพื่อดูแล บำรุงรักษา ระบบน้ำ ระบบไฟฟ้า ให้เพียงพอ
- เพื่อให้บุคลากร นักเรียน มีความปลอดภัยและมีความสุข
- เพื่อปรับปรุงเสริมสร้างบรรยากาศและสภาพแวดล้อมของโรงเรียนให้สวยงามและเหมาะสม
|
เป้าหมาย |
ด้านปริมาณ
- ได้ลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ประจำ จำนวน 2 คน คือพนักงานขับรถ 1 คน และลูกจ้างทั่วไป จำนวน 1 คน
- อาคารสถานที่ทุกแห่งในโรงเรียน สะอาด แข็งแรงมั่นคง ปลอดภัย
- ระบบน้ำ – ระบบไฟฟ้า เพียงพอ ปลอดภัย
ด้านคุณภาพ
- โรงเรียนมีบรรยากาศและสิ่งแวดล้อมสวยงามปลอดภัย แข็งแรง มั่นคงเอื้ออำนวยต่อการเรียนการสอน
- ครู นักเรียน และบุคลากรในโรงเรียนมีสุขภาพจิตที่ดี
|
ระยะเวลา |
1 พ.ค. 2559 - 31 มี.ค. 2560 |
สถานที่ดำเนินการ |
โรงเรียนปากพลีวิทยาคาร |
ตัวชี้วัด |
1. ได้ลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ประจำ จำนวน 2 คน
2. นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนมีความพึงพอใจในสภาพแวดล้อมและสถานที่
3.สภาพแวดล้อมช่วยในการพัฒนานักเรียนให้ เก่ง ดี และมีความสุข |
ผลที่คาดว่าจะได้รับ |
- ได้ลูกจ้างชั่วคราวมาปฏิบัติหน้าที่ประจำจำนวน 2 คน คือพนักงานขับรถ 1 คน และคนงานทั่วไป จำนวน 1 คน
- สภาพอาคารสถานที่ และบริเวณโรงเรียนอยู่ในสภาพดี สวยงาม เป็นระเบียบ ปลอดภัย
- ส่งเสริมบรรยากาศการเรียนรู้
|
สรุปคะแนนประเมิน |
0.00 |
ไฟล์ประกอบ |
|
ขั้นเตรียมการ |
การวางแผน(P)
- ประชุมคณะกรรมการ
- สำรวจความต้องการ ข้อมูลทั่วไป |
ขั้นดำเนินการ |
การปฏิบัติ(D)
กิจกรรมที่ 1 จัดจ้างลูกจ้างชั่วคราว
ดำเนินการจัดหาลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ประจำ จำนวน 2 ตำแหน่งได้แก่
- ตำแหน่งพนักงานขับรถ อัตร ค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท
- ตำแหน่งลูกจ้างทั่วไป อัตราค่าจ้างเดือนละ 9,000 บาท
กิจกรรมที่ 2 พัฒนาโรงเรียนให้อยู่ในสภาพที่สวยงามและปลอดภัย
|
|
216,000 |
ครูสมเกียรติ์
|
การตรวจสอบและการประเมิน (C )
|
ตลอดปีการศึกษา2559 |
|
ครูธนู มีอาษา |
การแก้ไขและพัฒนา (A )
- การประเมินความพึงพอใจ |
มีนาคม 2559 |
|
ครูธนู มีอาษา |
|
ขั้นตรวจสอบประเมินผล |
ตัวชี้วัดความสำเร็จ |
เกณฑ์ในการพิจารณา |
วิธีการวัดและประเมินผล |
เครื่องมือ |
1. ได้ลูกจ้างชั่วคราวปฏิบัติหน้าที่ประจำ จำนวน 2 คน
2. นักเรียน ผู้ปกครอง และชุมชนมีความพึงพอใจในสภาพแวดล้อมและสถานที่
3.สภาพแวดล้อมช่วยในการพัฒนานักเรียนให้ เก่ง ดี และมีความสุข |
ร้อยละ95
ร้อยละ 95
ร้อยละ 95 |
-การตรวจสอบการปฏิบัติงาน
-การประเมินความพึงพอใจ
-สังเกตพฤติกรรม |
-แบบตรวจสอบรายการ
-แบบประเมินความพึงพอใจ
-แบบสังเกตพฤติกรรม |
|
ขั้นสรุปและรายงาน |
|
งบประมาณ |
|
การบรรลุตัวชี้วัด |
|
ความพึงพอใจ |
|
ปัญหาและอุปสรรค |
|
ข้อเสนอแนะ |
|
รูปภาพประกอบ |
|