โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ คือ
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม งานประดิษฐ์ดอกไม้
2) กิจกรรม ศิลป์สร้างสรรค์
3) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
13.4 การพัฒนาร่างกาย (Health) จำนวน 6 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม กีฬาบาสเกตบอล
2) กิจกรรม กีฬาวอลเล่ย์บอล
3) กิจกรรม กีฬามวย
โรงเรียนมีรูปแบบ วิธีการจัดการเรียนรู้ด้วยกิจกรรม “ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้” ด้านต่างๆ อย่างไร
13.1 การพัฒนาสมอง (Head) ดังนี้ จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม คณิตคิดเป็น
2) กิจกรรม นักบินน้อย
3) กิจกรรม คอมพิวเตอร์สร้างสรรค์
13.2 การพัฒนาจิตใจ (Heart) จำนวน 4 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้
1) กิจกรรม จิตอาสาพัฒนาโรงเรียน
2) กิจกรรม รู้รักษ์ห้องสมุด
3) กิจกรรม สวดมนต์
13.3 การพัฒนาทักษะการทำงาน (Hand) จำนวน 11 กิจกรรม ยกตัวอย่างกิจกรรมเด่น 3 กิจกรรม ดังนี้